ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ้ม ลักขณา - จียอน อวดหุ่นสวยวันฟ้าใส ใส่ชุดบิกินี่รับลมร้อนใน ภูเก็ต

อุ้ม ลักขณา - จียอน อวดหุ่นสวยวันฟ้าใส ใส่ชุดบิกินี่รับลมร้อนใน ภูเก็ต

Posted 24/07/2013 by kapook

 

 

อุ้ม ลักขณา พาจียอน และชมพู่ ก่อนบ่าย อวดหุ่นสวยรับฟ้าใส ในช่วงวันหยุดยาวที่ภูเก็ต

 

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าดีกรีความเซ็กซี่ของสาวอุ้ม ลักขณานั้น อยู่ในระดับไหน เพราะแม้ระยะหลัง เจ้าตัวจะเพลา ๆ งานเซ็กซี่ลงบ้าง แต่ทุกคนก็ยังจำภาพสาวผิวน้ำผึ้ง ดวงตาเย้ายวน พร้อมหุ่นสะโอดสะองค์ของอุ้มได้เป็นอย่างดี ล่าสุด อุ้มก็ได้แท็คทีมกับเพื่อนสาว ทั้ง จียอน นักร้องสาวชาวเกาหลี, ชมพู่ ตลกสาวจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด และ อาร์ เดอะสตาร์ ไปเล่นน้ำทะเลรับลมร้อนที่จังหวัดภูเก็ตในช่วงวันหยุดยาว บรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น มาชมกันเลยจ้า

 

งานนี้ต้องบอกว่า ความสวยเซ็กซี่ของทั้ง อุ้ม ชมพู่ และจียอน ไม่มีใครเป็นรองใคร ต่างคนต่างมาในคอนเซ็ปต์บิกินี่ริมหาดสีชมพูแปร๊ด เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว และสาว ๆ  แต่ละคนก็ดูท่าทางจะร่าเริงเป็นพิเศษ กับการที่ได้เช่าเรือออกเกาะ สัมผัสบรรยากาศฟ้าใส ๆ น้ำทะเลเย็น ๆ พร้อมพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ แล้วพอเล่นทะเลเสร็จ ก็ไปปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงกันต่อ ดูแล้วอยากไปทะเลบ้างจังเลยนะ

 

 

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อุ้ม’ ขยันโพสต์ บิกินี่ริมหาด
    ตั้งแต่อกหักรักคุดได้ประมาณ 2 เดือน สาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ใส่ใจดูแลตัวเองดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายให้หุ่นดูเป๊ะและเฟิร์มมากขึ้น ดูแลผิวพรรณสวยใสอยู่เสมอ เรียกว่าถือคติ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เลยก็ว่าได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสไปทำงาน เปลี่ยนบรรยากาศที่ เลอเบย์บุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ไปถึงแหล่งทะเลแบบนี้มีเหรอสาวอุ้มจะพลาดอัพรูปสวยๆ ให้แฟนๆ ที่ตามอินสตาแกรมดูกัน
  • ‘ โสด-เซ็กซี่-เริด! ครอบครัว-เพื่อนสุดแฮปปี้
    นางร้ายสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ยอมรับโสดแล้วเริด แถมสวย อีกทั้งยังมีความสุขดีอีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • อุ้ม ลักขณา สลัดผ้านุ่งบิกินี่ ทวงบัลลังก์เซ็กซี
    อุ้ม ลักขณา ตั้งแต่ประกาศตัวว่าตัวเองเป็นโสดต้องบอกว่าเธอยิ่งสวยวันสวยคืนมากจริง ๆ ล่าสุดใน instagram ส่วนตัวของอุ้มได้โพสต์ภาพบิกินี่สุดเซ็กซี่โชว์อก เอว เรียวขาสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่ม ๆ ดูแล้วหลายคนคงอยากขอบัตรคิวอาสาดูแลหัวใจให้สาวอุ้มกันแน่นเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »