ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ้ม ลักขณา สลัดผ้านุ่งบิกินี่ ทวงบัลลังก์เซ็กซี

อุ้ม ลักขณา สลัดผ้านุ่งบิกินี่ ทวงบัลลังก์เซ็กซี

Posted 18/06/2013 by Sanook

 

อุ้ม ลักขณา ตั้งแต่ประกาศตัวว่าตัวเองเป็นโสดต้องบอกว่าเธอยิ่งสวยวันสวยคืนมากจริง ๆ ล่าสุดใน instagram ส่วนตัวของอุ้มได้โพสต์ภาพบิกินี่สุดเซ็กซี่โชว์อก เอว เรียวขาสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่ม ๆ ดูแล้วหลายคนคงอยากขอบัตรคิวอาสาดูแลหัวใจให้สาวอุ้มกันแน่นเลยทีเดียว 

 

เรียกว่าเมื่อใดที่อุ้ม ลักขณา ลุกขึ้นมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ แฟนคลับทั้งหลายไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อุ้ม-ลักขณา' ลั้นลาใส่ชีวิต
    แฮปปี้กว่าตอนที่มีแฟน สาวสวย “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒน์วงศ์ ยืนยัน แทนพี่สาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม “เต๋อ” รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ เป็นการถาวรแล้วนั้น สาวนิวเคลียร์ เปิดเผยว่า อุ้มนั้นดูจะมีความสุขสดใสมากกว่าตอนที่คบและมีแฟนเป็นไหนๆ
  • อุ้ม นุ่งบิกินี โชว์เซ็กซี่ ริมชายหาด
    เล่นเอาอากาศร้อนระอุเย็นลงทันที เมื่อดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อุ้ม ลักขณา นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ เดินรับลมเบาๆ ริมหาดเกาะสมุย ทำเอาหนุ่มๆ ร้องซี๊ดดด..ดกันเป็นแถวๆ ก็แหม...นางเล่นอวดอึ๋มไซส์บิ๊กขนาดนี้ ว่าแต่เมื่อไหร่จะใจอ่อนยอมสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกล่ะจ๊ะ !!
  • 5แสนมันน้อยไป!''อุ้ม''เมินข้อเสนอเสี่ย เลิกแฟน3ปียังมีเฮิร์ต
    ''อุ้ม'' เปิดใจมรสุมรักหลังเลิกแฟนหนุ่มที่คบมา 3 ปี รับยังรักอยู่แต่คงไม่กลับไปดีกันแล้ว โต้ขายตัว 5 แสนบาท เผยมีเสี่ยกระเป๋าหนักมาชวนไปกินข้าวแต่ไม่ได้ไป
  • เศร้าจัง! "อุ้ม-ลักขณา" เลิกแฟน
    หลบไปรักษาแผลใจไกลถึงเกาหลี สำหรับ นางร้ายสาวสวย “อุ้ม” ลักขณา วัธวงส์ศิริ ที่เพิ่งผ่านพ้นช่วงวันเกิดมาไม่นาน แถมยังโพสต์ภาพสุดสวีทกับหวานใจ เต๋อ เทอร์รี่ อวดชาวไอจีให้ได้อิจฉาตาร้อน แต่ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สาวอุ้ม กลับหอบกระเป๋าลัดฟ้าไปประเทศเกาหลีเพียงคนเดียว แถมยังโพสต์รูปและข้อความในไอจี ในแนวอกหักรักคุด ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้อนใจ ว่าคู่หวานคู่นี้เกิดปัญหากันซะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »