ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » [ เห็นแล้วหนาว!แฟนเกือบแสนร้องเพลงหงส์

[ เห็นแล้วหนาว!แฟนเกือบแสนร้องเพลงหงส์

Posted 25/07/2013 by siamsport

 

แม้ผลงานความสำเร็จในช่วงหลังของ ลิเวอร์พูล จะไม่มากนัก แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความศรัทธาต่อทีม ล่าสุดบรรดา "เดอะ ค็อป" ในเมืองจิงโจ้เกือบแสนคน ช่วยกันส่งเสียงร้องเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" จนดังกึกก้องไปทั่วสนามก่อนเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แม้ห่างเหินจากการคว้าแชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 1990 ก็ตาม หลังแฟนบอลออสซี่กว่า 95,000 คน พร้อมใจกันร้องเพลงเชียร์ของสโมสร "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" ชนิดที่ว่าได้ยินแล้วต้องขนลุกกันเลยทีเดียว

แฟนบอลจำนวน 95,446 เข้ามาชมเกมเต็มความจุที่สนาม เมลเบิร์น คริกเกต กราวนด์ เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และพร้อมใจกันส่งเสียงร้องเพลงดังกล่าว ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 2-0 จากการทำประตูของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ยาโก้ อัสปาส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชิญ!ซัวเรซคุยปืนได้หลังเงื่อนไขครบ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สามารถเปิดฉากเจรจากับ อาร์เซน่อล ด้วยตัวเองได้แล้ว หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอที่ทำให้เงื่อนไขในสัญญาระหว่างแข้งวัย 26 ปีกับ "หงส์แดง" ทำงาน ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็จะไม่ขวางเรื่องนั้น แต่ก็จะไม่ยอมขายเขาออกไปแน่ จนกว่าจะได้เงิน 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป
  • ค็อปไทยอดเห็น? สื่อเลี่ยนตีเรนาบินตรวจร่างกายนาโปลีวันนี้
    เดอะ ค็อป ชาวไทยอาจจะไม่มีโอกาสเห็น เปเป้ เรนา ตัวเป็นๆแล้ว หลังมีรายงานว่านายด่านหงส์แดงจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมอัซซูร่าภายในวันนี้
  • คูตินโญ่ยกซัวเรซคือเนย์มาร์แห่งแอนฟิลด์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว จะเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งในแอนฟิลด์ ต่อไป เพราะเจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับเดียวกับเนย์มาร์ ดาวยิงคนใหม่ของบาร์เซโลน่า และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต
  • ปืนแสบยื่น40ล้าน1ปอนด์ขอซื้อซัวเรซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกแนวกวนประสาทเล็กๆ หลังจากรอบล่าสุดยื่นข้อเสนอขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไป 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ เพื่อปลดล็อกเงื่อนไข 40 ล้านปอนด์ในสัญญาของนักเตะ ก่อนจะโดนทัพ "หงส์แดง" ปฏิเสธกลับมาอย่างไม่ไยดีเช่นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »