ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยนาโปลีทุ่มข้อเสนอขอซื้อแวร์รัตติ

เอเยนต์เผยนาโปลีทุ่มข้อเสนอขอซื้อแวร์รัตติ

Posted 26/07/2013 by siamsport

 

เอเยนต์ส่วนตัวของมาร์โค แวร์รัตติ ห้องเครื่องอนาคตไกล "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย้ม "อัซซูร่า" นาโปลี ทุ่มข้อเสนอมหาศาลขอซื้อดาวเตะในความดูแลไปร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ระหว่างที่เขาเจรจากับสโมสรเพื่อปรับปรุงสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะเพื่อรับค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้น

โดนาโต้ ดิ คัมปลิ นายหน้าของ มาร์โค แวร์รัตติ กองกลางดาวรุ่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า นาโปลี ทีมดังแห่งเมืองมะกะโรนี ได้ยื่นข้อเสนอมหาศาลเพื่อขอซื้อลูกค้าในความดูแลของเขาไปร่วมทัพ
 
นายหน้าชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า "อัซซูร่า" ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ หลังจากที่เขาเจรจากับ "เปแอสเช" เกี่ยวกับการปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะในความดูแล โดยบอกว่า "พวกเรายังคงอยู่อีกไกลกว่าการได้ข้อตกลง การเจรจายังจำเป็นต้องเดินต่อไป"
 
 ดิ คัมปลิ ได้เข้าพบกับฌอง-โคล้ด บล็องก์ ผู้อำนวยการทั่วไปของปารีสฯ เพื่อยื่นข้อเสนอทำให้มิดฟิลด์วัย 20 กะรัต ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้น โดยแวร์รัตติ ตกเป็นข่าวว่า ต้องการเงินค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโรต่อฤดูกาล (ประมาณ 120 ล้านบาท) ขณะที่ "เปแอสเช" ก็คาดว่าจะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อย 800,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 32 ล้านบาท) ที่ได้รับในปัจจุบันเพิ่มเป็นสองเท่าเท่านั้น
 
 "การเจรจาจะดำเนินต่อไป แม้มันจะไม่ได้เป็นไปในแง่ดีหรือมีหวังอะไรแบบนั้น ข้อเท็จจริงคือ มาร์โค ยังเหลือสัญญาอีก 4 ปีที่นี่ อย่างไรก็ดี เขาไม่ได้มีทางเลือกน้อยเลย เมื่อเช้านี้ (วันพฤหัสบดี) มีข้อเสนอมหาศาลมาถึงซึ่งเป็นของออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานของนาโปลี พวกเราจะได้พบกับเปแอสเช อีกครั้งสัปดาห์หน้า ผมจำเป็นต้องคุยกับมาร์โค และครอบครัวของเขา จากนั้นเราจะได้เห็นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟไอจีซีลงมือสอบเหตุเหยียดผิวกงสต็องต์
    พฤติกรรมเหยียดผิวยังคงไม่จางหายไปจากโลกลูกหนัง โดยเฉพาะในประเทศอิตาลี เมื่อล่าสุด เควิน กงสต็องต์ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ตกเป็นเป้าโจมตีอีกแล้ว งานนี้ เอฟไอจีซี ไม่อยู่เฉย รีบเปิดฉากสืบสวนทันที
  • อีกไม่นาน!! ปธ.นาโปลี เผย เรนาจูงอิกวาตรวจร่างกายผ่านฉลุย
    ยังคงคอนเซปต์เป็นประธานจอมข่าวหลุดเสมอหลังล่าสุดเผยผ่านทวิตเตอร์อีกว่าตอนนี้ทั้งเอล ปิปิต้าและเรนาได้ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • คาร์เนซิสโอเคเซ็น5ปีย้ายซบอูดิเนเซ่แล้ว
    สื่อเผย โอเรสติส คาร์เนซิส นายทวารชาวเมืองเทพนิยาย ตกลงจรดปากกาเซ็น 5 ปี ย้ายจาก พานาธิไนกอส ไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะถูกปล่อยตัวไปให้กับ กรานาด้า ยืมตัวใช้งานในซีซั่นหน้าที่กำลังจะเริ่มขึ้น
  • อิคาร์ดี้หวังเรียนรู้ความคมจากมิลิโต้-ปาลาซิโอ
    เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าคนใหม่ อินเตอร์ มิลาน เผยขอเรียนรู้การเป็นดาวซัลโวจาก ดีเอโก้ มิลิโต้ และ โรดริโก้ ปาลาซิโอ 2 หัวหอกมากประสบการณ์ร่วมชาติอาร์เจนตินา เพื่อนำมาพัฒนาฟอร์มตัวเองให้มากที่สุด ยกทั้งคู่คือยอดดาวยิงตัวจริงและเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้เล่นในทีมเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »