ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีร็อดเตือนไทย หงส์แดงไม่มีคำว่าเฟรนด์ลีแมตช์

บีร็อดเตือนไทย หงส์แดงไม่มีคำว่าเฟรนด์ลีแมตช์

Posted 26/07/2013 by goal.com

 

กุนซือใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตือนทัพไทย พวกเขาไม่ได้มาเพื่อเล่นเกมกระชับมิตร และพร้อมทดลองทีมแบบเต็มพิกัดในการทัวร์เอเชียนัดสุดท้าย

เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งจาก ศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์ ในงานแถลงข่าวการมาเยือนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่ห้อง สตาร์ 29 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ว่า เกมในวันอาทิตย์นี้ ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ทีมห้ามประมาทเป็นอันขาด โดยเฉพาะการบุกไปเอาชนะ ทีมชาติจีน ได้ถึงถิ่น 5-1 พร้อมยืนยันว่า จะหมุนเวียน ส่งผู้เล่นทุกคนลงสู่สนาม เพื่อหาประสบการณ์ ก่อนเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการ

ทัพ “หงส์แดง” ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย เมื่อวานที่ผ่านมา ที่สนามบินดอนเมือง นำทัพโดย เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือใหญ่ของทีม พร้อมด้วย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่มีข่าวหนาหูกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ก่อนจะลงแข่งขันกระชับมิตรกับทีมชาตืไทย ของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.นี้

กุนซือใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “แมตซ์ที่เราจะพบกับ ทีมชาติไทย จะเป็นการทดสอบผู้เล่น โดยเฉพาะผู้เล่นบางรายที่จะได้เล่นครบ 90 นาที เรารู้ว่าทีมชาติไทยเพิ่ง บุกไปเอาชนะ ทีมชาติจีนถึง 5-1 เราจะประมาทพวกเขาไม่ได้ เกมอุ่นเครื่องในครั้งนี้ มีความสำคัญกับการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้าอย่างมาก

“ผมรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นปีแล้วว่า ทีมจะมีการทัวร์ในแถบเอเชีย มันคือ การเตรียมทีมที่เข้มข้นมากๆ เราจะได้เห็นผู้เล่นทุกคน ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง และมันไม่มีคำว่าเฟรนด์ลี่ แมตช์สำหรับลิเวอร์พูล”

“มันเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ที่ผมได้สัมผัสกับวัฒนธรรม ประเทศต่างๆ ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล การอุ่นเครื่องครั้งนี้ ผมขอขอบคุณแฟนบอล มันเป็นเกียรติที่ได้เล่นในเมืองไทยครั้งนี้” ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »