ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ปืนเต็งซิวซัวเรซหลังเรอัลถอนตัว

สื่อแฉ!ปืนเต็งซิวซัวเรซหลังเรอัลถอนตัว

Posted 27/07/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าวตอนนี้ เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ยื่นข้อเสนอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวแสบจาก ลิเวอร์พูล แล้ว หลัง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือไม่ต้องการหัวหอกเพิ่มเพราะมั่นใจในฝีเกือกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า รวมทั้งจะให้โอกาสดาวรุ่งขึ้นมาช่วยทีม ส่งผลให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งจะได้ "คิง หลุยส์" ไปร่วมทัพ

"เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำประเทศอังกฤษ ประโคมข่าวตอนนี้ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม หลังจากมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน ถอดใจถอนข้อเสนอซื้อตัวนักเตะแล้ว

หลังจากที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) บวกกับอีก 1 ปอนด์ (ราว 45 บาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ตอนนี้ ซัวเรซ กับเอเยนต์ของเขา เริ่มมองหาช่องทางในสัญญาเพื่อที่จะเปิดการเจรจากับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทันที

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล มีคู่แข่งสำคัญก็คือ "ราชันชุดขาว" แต่ตอนนี้ดูท่าทางเส้นทางของพวกเขาจะฉลุยแล้ว เพราะแหล่งข่าวในมาดริด ระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล ตัดสินใจที่จะไม่ซื้อกองหน้าเพิ่มแม้จะขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ให้กับ นาโปลี ไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้ก็ตาม

เหตุผลสำคัญที่ "คาร์เล็ตโต้" ไม่ต้องการ "คิง หลุยส์" เพราะเขามั่นใจในศักยภาพของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ที่น่าจะยิงประตูให้ เรอัล ได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลใหม่ ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังเตรียมให้โอกาส เฆเซ่ โรดริเกซ กับ  อัลบาโร่ โมราต้า 2 ดาวรุ่งทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วย

แหล่งข่าววงในแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อดังประเทศสเปน ว่า "เราเชื่อมั่นในตัวของ เฆเซ่ และ โมราต้า พวกเขาสมควรที่จะได้รับโอกาสนี้ พวกเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีมากๆ เราไม่ต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »