ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ใจ!หงส์ประกาศปลอบขวัญ2แฟนไทยพลักตกน้ำ

ได้ใจ!หงส์ประกาศปลอบขวัญ2แฟนไทยพลักตกน้ำ

Posted 28/07/2013 by goal.com

 

แฟนบอลไทย 2 รายเตรียมรับเซอร์ไพร์สพิเศษจาก หงส์แดง พร้อมตั๋วเข้าชมเกมแบบวีไอพี หลังโชคร้ายพลัดตกน้ำระหว่างไปรอรับที่ศิริราช

สโมสรลิเวอร์พูล สร้างความประทับใจในการมาเยือนประประเทศไทย อีกครั้งด้วยการประกาศหา 2 แฟนบอลผู้โชคร้ายที่พลัดตกบ่อน้ำระหว่างที่ไปรอใกล้ชิด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในช่วงการไปลงนามถวายพระพรที่โรงพยาบาล ศิริราช ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

แฟนบอลจำนวนหลายพันคนหวังจะเห็นการปรากฏตัวของสองคีย์แมนหงส์แดงอย่างใกล้ชิดจนเกิดการเบียดเสียดและมีรายงานว่าแฟนบอลจำนวน 2 ท่าน ซึ่งยังไม่ทราบชื่อต้องพลัดตกน้ำ และภายหลังสโมสรลิเวอร์พูลทราบเรื่องก็เตรียมที่จะมีการปลอบขวัญให้ทันที

ทั้งนี้สโมสรลิเวอร์พูลแจ้งว่า แฟนบอลทั้งสองท่าน สามารถแสดงตน ผ่านเบอร์โทรศัทพ์มือถือของฝ่ายจัดการแข่งขันหมายเลข 081-646-1371 และจะได้รับ บัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาเตอร์ แบงคอก" ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับทีมชาติไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.40 น. ในแบบวีไอพีทันทีและจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »