ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วรรณาหลุดโผ12นักตบลุยศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์

วรรณาหลุดโผ12นักตบลุยศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์

Posted 29/07/2013 by siamsport

 

แฟนลูกยางช็อก ''นา'' วรรณา บัวแก้ว ยอดลิเบอโร่ ปิ๋วโผ 12 นักตบสาวลุย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 สองสนามแรกที่ตุรกี กับรัสเซีย ขณะที่ ''สน'' สนธยา แก้วบัณฑิต ไร้ชื่อเช่นเดียวกัน

ความเคลื่อนไหวนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เก็บตัวฝึกซ้อมโค้งสุดท้าย ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 สัปดาห์แรก ประเทศตุรกี วันที่ 2-4 ส.ค. 56, สัปดาห์ 2 ประเทศรัสเซีย วันที่ 9-11 ส.ค. 56

ล่าสุด "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนที่เดินทางมาชมเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์โลก 2013 ได้เปิดเผยรายชื่อผู้เล่น 12 คนสุดท้าย ประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ

อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง, ฐาปไพพรรณ ไชยศรี, ปิยะนุช แป้นน้อย, พรพรรณ เกิดปราชญ์, อัจฉราพร คงยศ, แก้วกัลยา กมุลทะลา และ ทัดดาว นึกแจ้ง ส่วน วรรณา บัวแก้ว และ สนธยา แก้วบัณฑิต ไม่มีชื่อติดในการแข่งขัน 2 สัปดาห์แรก

"โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กล่าวถึงภาพรวมของนักกีฬาว่า โดยรวมทุกคนมีสภาพจิตใจดี สภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อวานได้ชี้แจง พูดคุยกับนักกีฬา ให้เขามีเป้าหมาย มีความมุ่งมั่นกับเกมที่จะเกิดขึ้น อย่าใส่ใจเรื่องว่าใครติดหรือไม่ติด เพราะ 16 คนที่ซ้อมร่วมกัน คือผู้เล่นที่จะอยู่ด้วยกันจนถึงชิงแชมป์เอเชีย

 อย่างไรก็ตามสองสัปดาห์แรกเราใช้ผู้เล่นที่ประกาศชื่อ แต่อย่าลืมว่า ในแต่ละสัปดาห์เราเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ ซึ่งกลับมาจากสองสนามอาจมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นก็ได้ ไม่อยากให้ยึดติดกับตรงนั้น

สำหรับทีมหญิงไทย ซึ่งสัปดาห์แรก อยู่สาย ซี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, ตุรกี และ แอลจีเรีย, สัปดาห์ 2 อยู่สาย เจ ร่วมกับ รัสเซีย, อิตาลี และ คิวบา, สัปดาห์ 3 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ โดยตบสาวไทย อยู่สายแอล กับ รัสเซีย, เยอรมัน

โดยทั้ง 12 คนจะออกเดินทางไปแข่งขันสนามแรกที่เมืองอังการา ประเทศตุรกี ในคืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 โดยสายการบินกาตาร์ แอร์ไลน์ เวลาประมาณ 02.00 น. (ตี 2 ของวันอังคารที่ 30)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนปลอบน้องให้เข้มแข็งรุ่นพี่ทีมชาติครวญโดนหนักเกิน
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ออกมาให้กำลังใจ "อาท" บดินทร์ อิสระ ยอมรับบทสรุปแตกต่างกันมาก โทษแบน 2 ปีหนักเกินไป แทบต้องเลิกเล่น ขณะที่ สุดเขต ประภากมล นักแบดฯ รุ่นพี่อีกคนย้ำ โทษแบน 2 ปี ไม่มีนักกีฬาคนไหนรอไหวที่จะต้องซ้อมอย่างเดียว ส่วน "เอ" มณีพงษ์ จงจิตร ยอมรับผลตัดสินอาจกลับไปบวชที่ภูเก็ต
  • ดังอีกระรอก!ยช.ไทยซิวแชมป์โลกเรือมังกร12ฝีพาย
    ฝีพายไทยตอกย้ำประวัติศาสตร์ระรอกสองเรือยาวมังกร 12 ฝีพาย รุ่นเยาวชน ผงาดคว้าแชมป์โลก ขณะที่รุ่นทั่วไปประเภทผสมชายหญิง 500 เมตร คว้ารองแชมป์ หลังก่อนหน้านี้เรือยาว 22 ฝีพายหญิงรุ่นทั่วไปกระหึ่มสนามมาก่อนแล้ว
  • บดินทร์ถึงไทยรับเสียใจกับเหตุวิวาทพร้อมขอโทษ
    บดินทร์ อิสสระ หนึ่งในนักแบดมินตันหนุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในศึก แบดมินตัน "แคนาดา โอเพ่น 2013" เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว โดยมีทัพสื่อมวลชนและนักกีฬาจำนวนมากมาคอยรับ ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ
  • ฝ่าวิกฤติ!!ทุกฝ่ายช่วยแก้สางปมหมักหมมขนไก่ไทย
    คนในวงการกีฬาให้ความ เห็นกรณีแบดมินตันไทยชกต่อยกันเองในสนามจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก สาเหตุมาจากผู้ใหญ่ที่ไม่แก้ไขปัญหาที่หมักหมมมานาน ทั้งๆ ที่รู้อยู่ว่าเหตุเกิดมาจากตรงไหน ทำให้เวลานี้วงการแบดมินตันไทยเกิดความแตกแยก แบ่งพรรคแบ่งฝ่ายกันอย่างชัดเจน ไม่รักกลมเกลียวกันเหมือนแต่ก่อน ส่วนเรื่องบทลงโทษ ส.แบดมินตันไทย ต้องพิจาณาให้ดี ต้องไม่ลำเอียง นอกจากนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ต้องช่วยกันแก้ไขปัญหา ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »