ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บดินทร์ถึงไทยรับเสียใจกับเหตุวิวาทพร้อมขอโทษ

บดินทร์ถึงไทยรับเสียใจกับเหตุวิวาทพร้อมขอโทษ

Posted 25/07/2013 by siamsport

 

 

บดินทร์ อิสสระ หนึ่งในนักแบดมินตันหนุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในศึก แบดมินตัน "แคนาดา โอเพ่น 2013" เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว โดยมีทัพสื่อมวลชนและนักกีฬาจำนวนมากมาคอยรับ ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

"อาร์ต" บดินทร์ อิสสระ หนึ่งในนักแบดมินตันหนุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในศึก แบดมินตัน "แคนาดา โอเพ่น 2013" เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว โดยรับรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกราบขอโทษแฟนๆชาวไทย ซึ่งพร้อมที่จะชี้แจงเรื่องดังกล่าว
    
พร้อมกันนี้ เจ้าอาร์ต ยังกล่าวต่อว่า ผมพร้อมที่จะจับมือกับ "เอ" มณีพงศ์ จงจิตร โดยผมได้ส่งไลน์ไปขอโทษแล้ว แต่ทางเอ ยังไม่ได้ตอบกลับมา และตอนนี้ผมพูดอะไรมากไม่ได้เนื่องจากต้องรอคำตัดสินของสมาคมก่อน ขณะที่ มณีพงศ์ จงจิตร นักแบดคู่กรณีได้หลบสื่อออกทางอีกด้านหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ่าวิกฤติ!!ทุกฝ่ายช่วยแก้สางปมหมักหมมขนไก่ไทย
    คนในวงการกีฬาให้ความ เห็นกรณีแบดมินตันไทยชกต่อยกันเองในสนามจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก สาเหตุมาจากผู้ใหญ่ที่ไม่แก้ไขปัญหาที่หมักหมมมานาน ทั้งๆ ที่รู้อยู่ว่าเหตุเกิดมาจากตรงไหน ทำให้เวลานี้วงการแบดมินตันไทยเกิดความแตกแยก แบ่งพรรคแบ่งฝ่ายกันอย่างชัดเจน ไม่รักกลมเกลียวกันเหมือนแต่ก่อน ส่วนเรื่องบทลงโทษ ส.แบดมินตันไทย ต้องพิจาณาให้ดี ต้องไม่ลำเอียง นอกจากนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ต้องช่วยกันแก้ไขปัญหา ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกได้
  • หลากมุมหลายคลิปคดีฉาวแบดไทยต่อยกันเอง
    จากเหตุการณ์ฉาวงามหน้าวงการแบดไทย''เจ้าอาท'' บดินทร์ อิสระ วิวาทกับ "เจ้าเอ" มณีพงษ์ จงจิตร กลางนัดชิงแคนาดา โอเพ่น จนกลายเป็นที่สนใจคอกีฬ่าทั่วโลกและมีการนำคลิปมาโพสต์ผ่าน http://www.youtube.com ...เลยรวบรวมมาให้ดูกัน
  • โปรช้างรับไม่อยากเชื่อผ่านตัดตัวดิโอเพ่นเฉย
    ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟความภาคภูมิใจของไทย สารภาพไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ผ่านตัดตัวในศึกดิ โอเพ่น 2013 ทั้งที่ตีเกินไปถึง 8 โอเวอร์พาร์ เผยทำใจว่าตกรอบแน่นอน และเดินทางกลับบ้านเป็นการล่วงหน้าแล้ว ก่อนที่จะยูเทิร์นกลับแทบไม่ทัน หลังผู้จัดการโทรศัพท์มาแจ้งข่าวกลางทางว่ามีอีกหลายคนที่หวดวงสวิงได้ย่ำแย่กว่าเสียอีก
  • ที่3โลก!เจ้าบอสพ่ายเกาหลีได้ทองแดงเทควันโดโลก
    "เจ้าบอส" เจียรณัฏฐ์ นาคะวิโรจน์ จอมเตะฝีมือดีชาวไทยไปไม่ถึงฝั่งฝันอีกคนหลังพ่ายให้กับคิม แต-ฮุน จอมเตะจากเกาหลีใต้ 4-10 คะแนนในรอบรองชนะเลิศทำให้ได้เหรียญทองแดง รุ่น54กก.ชายมาคล้องคอในศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2013 ที่ประเทศแม็กซิโก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย) โดยเป็นเหรียญที่ 2 ของทัพเทควันโดไทยหลังก่อนหน้านี้"น้องเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ ได้เหรียญทองรุ่น 49 กก.หญิงมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »