ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หลากมุมหลายคลิปคดีฉาวแบดไทยต่อยกันเอง

หลากมุมหลายคลิปคดีฉาวแบดไทยต่อยกันเอง

Posted 23/07/2013 by siamsport

 

 

 

จากเหตุการณ์ฉาวงามหน้าวงการแบดไทย''เจ้าอาท'' บดินทร์ อิสระ วิวาทกับ "เจ้าเอ" มณีพงษ์ จงจิตร กลางนัดชิงแคนาดา โอเพ่น จนกลายเป็นที่สนใจคอกีฬ่าทั่วโลกและมีการนำคลิปมาโพสต์ผ่าน http://www.youtube.com ...เลยรวบรวมมาให้ดูกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรช้างรับไม่อยากเชื่อผ่านตัดตัวดิโอเพ่นเฉย
    ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟความภาคภูมิใจของไทย สารภาพไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ผ่านตัดตัวในศึกดิ โอเพ่น 2013 ทั้งที่ตีเกินไปถึง 8 โอเวอร์พาร์ เผยทำใจว่าตกรอบแน่นอน และเดินทางกลับบ้านเป็นการล่วงหน้าแล้ว ก่อนที่จะยูเทิร์นกลับแทบไม่ทัน หลังผู้จัดการโทรศัพท์มาแจ้งข่าวกลางทางว่ามีอีกหลายคนที่หวดวงสวิงได้ย่ำแย่กว่าเสียอีก
  • ที่3โลก!เจ้าบอสพ่ายเกาหลีได้ทองแดงเทควันโดโลก
    "เจ้าบอส" เจียรณัฏฐ์ นาคะวิโรจน์ จอมเตะฝีมือดีชาวไทยไปไม่ถึงฝั่งฝันอีกคนหลังพ่ายให้กับคิม แต-ฮุน จอมเตะจากเกาหลีใต้ 4-10 คะแนนในรอบรองชนะเลิศทำให้ได้เหรียญทองแดง รุ่น54กก.ชายมาคล้องคอในศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2013 ที่ประเทศแม็กซิโก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย) โดยเป็นเหรียญที่ 2 ของทัพเทควันโดไทยหลังก่อนหน้านี้"น้องเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ ได้เหรียญทองรุ่น 49 กก.หญิงมาแล้ว
  • ไม่สนโดนฟ้องบัวขาวคำรามขึ้นตะบันจริง10ส.ค.ที่จีน
    ไม่สนโดนฟ้อง บัวขาว บัญชาเมฆ ลั่นคำ ''ชกจริงแน่นอน'' พร้อมขึ้นสังเวียนทำศึกแม็กซ์มวยไทย ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่เจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เจอกับนักมวยจีน เจ้าถิ่น ให้เหตุผลเป็นนักมวยต้องขึ้นชกมวยทำมาหากินเลี้ยงชีพ และค่ายมวย ไม่อย่างนั่นจะให้ทำอะไรกิน หากไทยไฟต์จะฟ้องร้องก็ตามสบาย ไม่มีปัญหา ไปว่ากันที่ศาล แต่ขอยืนยันนัดนี้ชกจริงแน่นอน ไม่ใช่การโชว์ หรือการแสดงอีกต่อไป พิสูจน์กันได้ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลาดี 15.00-18.30 น.
  • เอ๊กซ์เครียดนอนห้องขังเรือนจำคืนแรกบ่นคิดถึงลูก
    ''เอ๊กซ์-จักรกฤษณ์'' แม่นปืนทีมชาติเครียด นอนห้องขังเรือนจำคืนแรก หลับๆ ตื่นๆ บ่นคิดถึงลูก อยากได้รับการประกันตัว ด้าน นิมิต ทัพวนานต์ ผบ.เรือนจำพิเศษมีนบุรี ชี้เป็นอาการปกติของคนไม่เคยเข้าห้องขัง แยกควบคุมแดนแรกรับ ขณะที่ภรรยาและแม่ใจชื้นขึ้นหลังศาลไม่ให้ประกันตัว ผลัดแรก 12 วัน เลื่อนกำหนดยื่นคำร้องขอคุ้มครองจากกรมคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »