ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ๊กซ์เครียดนอนห้องขังเรือนจำคืนแรกบ่นคิดถึงลูก

เอ๊กซ์เครียดนอนห้องขังเรือนจำคืนแรกบ่นคิดถึงลูก

Posted 17/07/2013 by siamsport

 

''เอ๊กซ์-จักรกฤษณ์'' แม่นปืนทีมชาติเครียด นอนห้องขังเรือนจำคืนแรก หลับๆ ตื่นๆ บ่นคิดถึงลูก อยากได้รับการประกันตัว ด้าน นิมิต ทัพวนานต์ ผบ.เรือนจำพิเศษมีนบุรี ชี้เป็นอาการปกติของคนไม่เคยเข้าห้องขัง แยกควบคุมแดนแรกรับ ขณะที่ภรรยาและแม่ใจชื้นขึ้นหลังศาลไม่ให้ประกันตัว ผลัดแรก 12 วัน เลื่อนกำหนดยื่นคำร้องขอคุ้มครองจากกรมคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม

ความเคลื่อนไหวของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย วัย 40 ปี หลังจากโดนภรรยาและแม่ของตนเองร้องเรียน นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และมูลนิธิปวีณา ข้อหาทำร้ายร่างกาย, พยายามฆ่า และมีอาวุธปืน รวมทั้งสิ้น 8 ข้อหา ก่อนจะเป็นคดีในชั้นศาล โดยศาลจังหวัดมีนบุรีไม่อนุญาตให้ประกันตัว จากนั้นได้ควบคุมตัวแม่นปืนทีมชาติไทยเข้าคุมขังในเรือนจำพิเศษมีนบุรี

ล่าสุดมีรายงานข่าวถึงการคุมขังในเรือนจำเป็นคืนแรก (15 ก.ค.) ซึ่งเรือนจำได้แยกให้นายจักรกฤษณ์อยู่ในแดนแรกรับ และให้ปฏิบัติตัวเช่นเดียวกับผู้ต้องขังรายอื่น จากรายงานข่าวอ้างว่า นายนิมิต ทัพวนานต์ ผบ.เรือนจำพิเศษมีนบุรี ได้มีโอกาสพูดคุยกับนายจักรกฤษณ์ ซึ่งเจ้าตัวมีอาการเครียด ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ต้องขังที่ไม่เคยถูกจำคุกทำให้เกิดอาการเครียดบ้าง

โดยนายจักรกฤษณ์บอกว่าคืนแรกนอนหลับไม่สนิท หลับๆ ตื่นๆ คิดถึงและเป็นห่วงลูก อยากได้รับการประกันตัว ก่อนที่ตนจะแนะนำว่า ต้องเป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม ระหว่างนี้ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำให้ได้ หากเกิดความเครียดจะทำให้เหนื่อยและรู้สึกท้อไปด้วย โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่และนักโทษชั้นดี ช่วยดูแลและสังเกตพฤติกรรมนายจักรกฤษณ์ตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงกลางคืน เกรงว่าจะเกิดความเครียดและทำร้ายตัวเองได้

พร้อมกันนั้นทางเรือนจำได้จัดนักสังคมสงเคราะห์เข้าไปทำแบบทดสอบอาการเครียดของนายจักรกฤษณ์ ขณะที่วันรุ่งขึ้นมีเพียงทนายและเพื่อนเท่านั้นที่เดินทางมาเยี่ยมแม่นปืนทีมชาติ โดยนายจักรกฤษณ์ไม่ใช่ผู้ต้องขังเด็ดขาด จึงไม่ได้บังคับให้ทำกิจกรรม อยู่ที่ความสมัครใจ ซึ่งในเรือนจำจะมีการฝึกฝนกีฬา หลักสูตรฝึกอาชีพระยะสั้น และห้องสมุดสำหรับอ่านหนังสือด้วย

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ทีมข่าวสยามกีฬาได้เดินทางไปยังกรมคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อรายงานข่าว "หมอนิ่ม" นางณิธวดี ภูเจริญยศ ภรรยา และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของนายจักรกฤษณ์ ซึ่งมีกำหนดเดินทางไปยื่นคำร้องของคุ้มครองพยานพร้อมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี

แต่กลับไม่พบบุคคลทั้งสองราย ก่อนที่จะสอบถามเจ้าหน้าที่ได้คำตอบว่า ทางด้านนางปวีณา หงสกุล รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะองค์กรที่ช่วยประสานงาน ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมายังกรมคุ้มครองสิทธิ์ฯ เพื่อขอเลื่อนการยื่นคำร้องของคุ้มครอง เนื่องจากเห็นว่านายจักรกฤษณ์จะต้องถูกคุมขังในเรือนจำในผลัดแรก อย่างน้อย 12 วัน (นับจากมีคำสั่งศาล) จึงไม่ต้องรีบเร่งดำเนินการแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 กีฬาสุดสยิว
    กีฬาทุกวันนี้ไม่ใช่แค่ของชายแท้ๆ เท่านั้น เพราะสาวๆ หลายคนก็ให้ความสนใจเหมือนกัน แต่บางครั้งกีฬาก็อาจจะนำพาซึ่งความสยิวกิ้วได้เช่นกัน เพราะมีหลายครั้งที่มีคนอุตริคิดทำเรื่องพิเรนทร์ด้วยการนำกีฬากับนู้ดมา ร่วมกัน ซึ่งนั่นถือเป็นสีสันของโลกใบนี้ แถมยังเป็นการช่วยลดโลกร้อน เพราะประหยัดเสื้อผ้าทำให้ไม่ต้องเปิดแอร์ (เกี่ยวกันไหมเนี่ยะ)
  • เอ๊กซ์เผยเพื่อนรอประกันตัว,ภรรยา-แม่ยื่นค้าน
    เจ้าหน้าที่เรือนจำ พิเศษมีนบุรีขออำนาจศาล จ.มีนบุรีฝากขัง ''เอ๊กซ์'' จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมแล้วเจ้าตัวเผยเพื่อนเตรียมหลักทรัพย์ขอประกันตัว ขณะที่ภรรยาและแม่เตรียมเอกสารยื่นคัดค้านการประกันตัวทันที
  • ยังไม่จบ!คดีเอ๊กซ์ตำรวจตั้งเพิ่มอีก4ข้อหา
    ตำรวจตั้งเพิ่มอีก 4 ข้อหา "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พานิชย์ผาติกรรม พกอาวุธปืน, อาวุธสงคราม, ข่มขู่ฆ่า และขัดขืนเจ้าพนักงานไม่ยอมให้เจาะเลือดเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย รวมเป็นทั้งหมด 7 ข้อหาที่รับทราบก่อนหน้านี้ เตรียมขอหมายศาลฝากขัง เช้า 15 ก.ค.นี้ ที่ศาลจ.มีนบุรี ขณะที่เจ้าตัวเกิดอาการเครียดจัด ทนายยื่นผลตรวจแพทย์ขอส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล
  • สุดยอด!ปอป้อต้อนสาวยุ่นคว้าแชมป์แบดยูเอส
    "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักตบลูกขนไก่สาวไทยแร็กร้อนไม่เลิกโชว์ฟอร์มเก่งไล่ตบเอาชนะสาวยุ่น ยูกะ คูซูโนเซะ ไปแบบขาดลอย 2-0 เกมผลงานคว้าแชมป์หญิงเดียวแบดมินตัน "ยูเอส โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2013" ได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »