ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ๊กซ์เผยเพื่อนรอประกันตัว,ภรรยา-แม่ยื่นค้าน

เอ๊กซ์เผยเพื่อนรอประกันตัว,ภรรยา-แม่ยื่นค้าน

Posted 15/07/2013 by siamsport

 
เจ้าหน้าที่เรือนจำ พิเศษมีนบุรีขออำนาจศาล จ.มีนบุรีฝากขัง ''เอ๊กซ์'' จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมแล้วเจ้าตัวเผยเพื่อนเตรียมหลักทรัพย์ขอประกันตัว ขณะที่ภรรยาและแม่เตรียมเอกสารยื่นคัดค้านการประกันตัวทันที

        ความคืบหน้าคดีนายจักรก ฤษณ์ พานิชย์ผาติกรรม แม่นปืนทีมชาติไทย ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า รวมถึงข้อหาเกี่ยวการการครอบครองอาวุธปืน รวมทั้งหมด 7 ข้อ หา โดยตำรวจนครบาล สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวภายในห้องของโรงพักสน.มีนบุรี ตั้งแต่คืนวันที่ 13 ก.ค.56 ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตร.ได้นำตัวนายจักรกฤษณ์ เดินทางโดยรถตู้จากสน.มีนบุรีมายัง ศาลจ.มีนบุรี เพื่อขออำนาจศาลฝากขัง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก

        
สีหน้าเครียดกังวลแต่ยังยิ้มได้


        พ.ต.ท.ถาวร สายมะณี พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มีนบุรี ได้นำตัวผู้ต้องหา "เอ็กซ์" นายจักรกฤษณ์ พานิชย์ผาติกรรม เดินทางมายังศาลจ.มีนบุรี โดยแม่นปืนทีมชาติไทยสวมเสื้อโปโลคอปก สีดำลงมาจากรถตู้ท่ามกลางกล้องภาพนิ่งและกล้องทีวีของผู้สื่อข่าวที่รุมล้อม โดยนายจักรกฤษณ์ อยู่ในอาการที่ค่อนข้างเครียดหากสังเกตจากสีหน้า แต่เจ้าตัวก็ยังยิ้มออก ยกมือไหว้ทักทายผู้สื่อข่าว ก่อนที่จะเดินตรงไปยังห้องควบคุมผู้ต้องหาประจำศาลจ.มีนบุรี

        
ยันเพื่อนสนิทเตรียม7ล.ช่วยประกันตัว


        ก่อนเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา นายจักรกฤษณ์ ได้กล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า "ตนไม่ได้คิดและให้การปรึกษาเรื่องการประกันตัวแต่อย่างใด เนื่องจากมีเพื่อนและผู้ใหญ่ที่ให้ความเห็นใจดำเนินการแทนไปแล้ว ที่ผ่านมาได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพอสมควร ตอนนี้ตนไม่มีอะไรติดตัว ก่อนที่จะหยิบร็อคเก็ตที่แขวนไว้ที่คอซึ่งมีรูปลูกสาวคนโตวัย 4 ขวบให้กับผู้สื่อข่าวดู และกล่าวต่ออีกว่าตนโชคดีที่มีโอกาสได้พบกับเพื่อนสนิทสมัยเรียนคนหนึ่งมา เยี่ยมที่สน.มีบุรี และบอกกับตนว่าไม่ต้องห่วงเรื่องประกันตัว จะเดินเรื่องให้ โดยตอนนี้พอจะมีหลักทรัพย์ประมาณ 6-7 ล้านบาทที่พร้อมจะช่วยเหลือ"

        ด้านพ.ต.ท.ถาวร สายมะณี เจ้าของคดีที่ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้ต้องหา กล่าวว่า สองคืนที่ผ่านมานายจักรกฤษณ์ไม่ถึงกับเครียดมาก แต่จะออกอาการเกร็งมากกว่า ยังพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ปกติ ซึ่งเมื่อ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตร.ได้เพิ่มอีก 4 ข้อหาแม่นปืนทีมชาติไทย ส่วนใหญ่เป็นข้อหามีอาวุธปืนสงครามในครอบครอง, พกอาวุธปืน, ขัดขืนเจ้าพนักงานไม่เจาะเลือดหาสารเสพติด และข่มขู่ผู้อื่น รวมทั้งหมดเป็น 7 ข้อหา จากเดิมแจ้ง 3 ข้อหาก่อนหน้านี้

        
ภรรยา-แม่ยื่นคัดค้านประกันตัวต่อศาล


        ขณะเดียวกันในช่วงเช้าก่อนที่นายจักรกฤษณ์ จะโดนควบคุมตัวมายังศาลจ.มีนบุรี "หมอนิ่ม" นางณิธวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา และนางบุญคิด พานิชย์ผาติกรรม แม่ของนายจักรกฤษณ์ พร้อมกับทนายได้เดินทางมายังศาล จ.มีนบุรี เพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัวนายจักรกฤษณ์ โดยทั้งสองไม่ได้ให้กับสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ก่อนจะเดินมุ่งหน้าไปขึ้นไปยื่นเรื่องคัดค้านกันประกันตัวทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!คดีเอ๊กซ์ตำรวจตั้งเพิ่มอีก4ข้อหา
    ตำรวจตั้งเพิ่มอีก 4 ข้อหา "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พานิชย์ผาติกรรม พกอาวุธปืน, อาวุธสงคราม, ข่มขู่ฆ่า และขัดขืนเจ้าพนักงานไม่ยอมให้เจาะเลือดเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย รวมเป็นทั้งหมด 7 ข้อหาที่รับทราบก่อนหน้านี้ เตรียมขอหมายศาลฝากขัง เช้า 15 ก.ค.นี้ ที่ศาลจ.มีนบุรี ขณะที่เจ้าตัวเกิดอาการเครียดจัด ทนายยื่นผลตรวจแพทย์ขอส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล
  • สุดยอด!ปอป้อต้อนสาวยุ่นคว้าแชมป์แบดยูเอส
    "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักตบลูกขนไก่สาวไทยแร็กร้อนไม่เลิกโชว์ฟอร์มเก่งไล่ตบเอาชนะสาวยุ่น ยูกะ คูซูโนเซะ ไปแบบขาดลอย 2-0 เกมผลงานคว้าแชมป์หญิงเดียวแบดมินตัน "ยูเอส โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2013" ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • มาแล้ว!เน็ตส์ซิวการ์เน็ตต์,เพียร์ซสมใจ
    บรู๊คลิน เน็ตส์ ทำเอาหลายๆ ทีมใน เอ็นบีเอ หนาวเลยทีเดียว โดยล่าสุดพวกเขาคอนเฟิร์มเรื่องเทรดตัวครั้งใหญ่ในการดึงตัว เควิน การ์เน็ตต์ และ พอล เพียร์ซ 2 ผู้เล่นบิ๊กเนม มาจาก บอสตัน เซลติกส์ เรียบร้อยแล้ว ด้าน มิคาอิล โปรโครอฟ เจ้าของทีม ออกโรงโวทันที ใครๆ ก็โค่น เน็ตส์ ชุดนี้ยาก
  • เอ-ส้มเจ๋งล้มหมีขาว2-1เซตทะลุ8ทีมศึกม.โลก
    "เอ-ส้ม" วรภัสสร รดารงค์ และ ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี สองสาวลูกยางชายหาดไทย สุดเจ๋ง ทุบเอาชนะ "เจ้าภาพ" รัสเซีย โปโปว่า/โปรโคปีว่า 2-1 เซต สกอร์ 21-18,18-21,15-10 ผ่านเข้ารอบ 8 ไปเจอกับ เยอรมนี ซูดี้/ ลาโบรัว โดยสาวไทยจะแข่งในเวลา 17.00 น.เวลาท้องถิ่น หรือเวลา 20.00 น.เวลาประเทศไทย ในศึกวอลเล่ย์บอลชายหาด กีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อนครั้งที่ 27 ณ เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »