ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เจนสุดา' ปัดปั่นรัก 'อนันดา-โดนัท'

'เจนสุดา' ปัดปั่นรัก 'อนันดา-โดนัท'

Posted 30/07/2013 by สยามบันเทิง

 

 “เจน” เจนสุดา ปานโต ย้ำชัด เป็นแค่ลูกจ้าง อดีตคนรักพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เท่านั้น และไม่หวั่นถูกโยงมาป่วนเป็นมือที่สามทำให้ฝ่ายชายหยุดความสัมพันธ์ฉันแฟนกับนางเอกสาว “โดนัท” มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล อย่างแน่นอน เพราะไม่เคยมีพฤติกรรมส่อแทรกกลางระหว่างความรักของคนทั้งคู่เลยแม้แต่น้อยนั่นเอง

 

โดยขณะที่กระแสข่าวเลิกราเบรกความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน โดยทางฝ่ายชายออกมาประกาศชัดว่ากลับมาเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้คบเป็นแฟนแล้ว ผู้ที่ถูกจับจ้องก็หนีไม่พ้นอดีตคนรัก สาวเจนสุดา ที่เข้ามาร่วมงานกับการเล่นละคร “Full House” โปรเจกต์ละครเรื่องที่ 2 ของพระเอกหนุ่ม อนันดา ในจังหวะนี้พอดี ซึ่งเมื่อมีโอกาสพบเจอดีเจ.-นักแสดงสาว ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว สาวเจน ชี้แจงว่า

 

“เออ...นั่นน่ะสิ ก็ อืม ไม่หรอกค่ะ มันนานมาแล้ว ถ้าจะดีกันหรืออะไร มันคงดีกันไปนานแล้วล่ะ มันเป็นจุดที่เป็นเพื่อนกัน ทำงานด้วยกันสบายใจกว่าแล้ว ถามว่าถูกโยงว่าการกลับมาร่วมงานกัน ทำให้เขาห่างกันมั้ยเนี่ย ไม่หรอกค่ะ มันก็ต้องเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร เราก็ไม่ได้ไปทำอะไรหรือมีเจตนาส่อว่าเข้าไปตรงกลางเขาหรืออะไรทั้งสิ้น เพราะเราก็ถือว่าเราเป็นลูกจ้างคนหนึ่ง ทำงานปกติ”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า โอกาสที่ เจน กับ อนันดา จะกลับมาคบกันในฐานะคนรักไม่มีอยู่แล้วแน่ๆ ใช่หรือไม่ ดีเจ.สาวกล่าวว่า

 

“ไม่หรอกค่ะ มันผ่านมานานแล้วค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อน  อนันดา มีมาปรึกษาปัญหาชีวิตรักบ้างมั้ย เจนสุดา กล่าวว่า
   

“ไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ เขาอาจจะกระดากกระเดื่องที่จะมาปรึกษาเราเรื่องนี้นะ (หัวเราะ) แบบ แหม (หัวเราะ) เรื่องจะมาบ่นให้ฟังก็ไม่ค่ะ เขาก็จะแมนๆ ไม่เอาเรื่องภายในมาบ่นอะไรค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจน'' เซ็กซี่ทะลัก
    ไม่ว่าจะออกงานไหน ดาราสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ก็ยังคงสวมชุดโชว์เรือนร่าง อวดความเซ็กซี่อยู่เป็นระยะๆ อยู่ตลอดเวลา อย่างครั้งนี้ ''สาวเจน'' สวมชุดเกาะอกสีเหลืองทองมาร่วมงานด้วย แหม...แต่ก้มจับชายกระโปรงแต่ละที ทำเอาหนุ่มๆ เกือบหัวใจวายกันเป็นแถว!!
  • ส่อง! “พอลล่า คริส เจนสุดา มิเชล” อวดหุ่นเฟิร์มริมหาด
    มีวันว่างทั้งทีสี่สาวสุดเซ็กซี่ "พอลล่า, คริส, เจนสุดา และ มิเชล" ก็เลยไม่พลาดจัดทริปพิเศษตามประสาแก๊งค์เพื่อนสาว ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าริมชายหาดบางเสร่เพื่อดับร้อน และก็เป็นธรรมเนียมที่สาวๆ จะต้องแชะรูปถ่ายสวยๆ ในชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ชาว Instagram ให้ได้ดูกันเป็นของฝากเสมอ...ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพพวกเธอในทริปนี้นั้นเรียกได้ว่า HOT เวอร์ สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์โมเดลจริงๆ!!
  • ''เจนสุดา''อวดผิวเนียนสวย
    นักแสดงสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่น่ามองคนหนึ่งของวงการ เธอมักจะอวดผิวเนียนๆ ของเธอให้ได้ชมกันอยู่เสมอ วันนี้เธอมาในชุดเกาะอกสีขาวเผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เริ่ด จริงๆ!!!
  • เจนสุดา เร่งฝีเท้า พาแฟนฝรั่งเปิดตัวครั้งแรก
    แอบเครียดหลังเพื่อนสาวแห่แต่งงานไปทีละคนสองคน เดือดร้อนวีเจสาว เจนสุดา ปานโต ต้องเร่งหาแฟนมาควงให้ได้ก่อนบรรดาคุณเพื่อนๆ จะทยอยป่องแซงหน้าไปอีกเด้ง!! และ สาวเจน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังควง หนุ่มฝรั่ง น่าเฉาะไปช้อปปิ้งสองต่อสอง ขนาดแอบส่องอยู่ตั้งไกล ยังไม่วายได้กลิ่นความหวานลอยมาเตะจมูกเล้ยยย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »