ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดดีๆน้อง!! ซิซู เตือน เบล โอกาสซบราชันไม่ได้มีบ่อยๆ

คิดดีๆน้อง!! ซิซู เตือน เบล โอกาสซบราชันไม่ได้มีบ่อยๆ

Posted 31/07/2013 by goal.com

 

ยังคงใช้จิตวิทยาแกว่งใส่ทีมไก่เดือยทองสำหรับมาดริด ล่าสุดเป็นซีดานที่ออกมาเตือนเบลให้คิดดีๆ เพราะโอกาสที่จะย้ายไปเล่นที่เบร์นาบิวในครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตเขาก็เป็นได้

ซีเนดีน ซีดาน ผู้อำนวยการสโมสรเรอัล มาดริด เตือน แกเร็ธ เบล ปีกตัวฮ็อตของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ให้ไตร่ตรองให้ดีก่อนปฏิเสธโอกาสย้ายมาเล่นที่เบร์นาบิว เพราะทั้งชีวิตเขาอาจจะมีโอกาสนี้เข้ามาแค่ครั้งเดียว

ทีมราชันชุดขาวกำลังต้องการตัวปีกชาวเวลส์ มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวเบลมาโลดแล่นในศึกลาลีกาให้จงได้ แต่ก็โดนทางไก่เดือยทองปฏิเสธมาตลอด

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ธรรมดามากเลยนะที่นักเตะจะรู้สึกตื่นเต้น เมื่อได้รับความสนใจจากยอดทีมอย่างเรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจมากที่จะได้ใส่เสื้อเรอัล มาดริด ลงฟาดแข้ง" อดีตเพลย์เมกเกอร์หัวไข่ดาวบอกกับผู้สื่อข่าว ระหว่างเดินทางไปที่ลอส แองเจลิส

"ถ้าเบลต้องการย้ายมาเล่นให้กับมาดริดจริง สเปอร์สก็ควรจะอนุญาติให้เขาคุยกับเราก่อน เพราะเขาอาจมีโอกาสย้ายมาเล่นกับมาดริดเพียงหนเดียวในชีวิตก็เป็นได้ และผมเชื่อว่าแกเร็ธเองก็ต้องการคว้าโอกาสในครั้งนี้ นี่เป็นฟุตบอลสมัยใหม่ ทุกทีมพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อตัวนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป"

"ผมคิดว่าเมื่อซีซั่นก่อน เบลมีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับโรนัลโด้และเมสซีเลยก็ว่าได้ เขาอาจจะมีช่วงที่ดร็อปลงไปบ้างแต่เขาสามารถเปลี่ยนเกมเพียงแค่การแตะบอลครั้งเดียว นี่คือนักเตะที่จะทำให้ทีมสามารถไปได้ถึงแชมป์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกเลยก็ว่าได้"

"ผมคิดว่าเบลเป็นสุดยอดนักเตะในยุโรปไปแล้ว เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจจะเบื่อที่จะฟังผมพูดเรื่องพวกนี้ แต่เบลจะพัฒนาฝีเท้าได้ไกลกว่านี้หากได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมที่ดีกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืออีก!ผีพร้อมทุ่ม25ล้านป.ดึงโมดริชร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ กระชาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ หลังส่อแห้ว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ บาร์เซโลน่า รวมทั้งกองกลางคนอื่นมาตลอดซัมเมอร์นี้
  • ราชันชุดเงิบ! ไก่จ่อปัดเงิน 98.5 ลย.ค่าตัวเบลทิ้งดื้อๆ
    ยังคงเป็นมหากาพย์บทยาวสำหรับแกเร็ธ เบลกับทีมราชันชุดขาวหลังล่าสุดมีรายงานว่า สเปอร์สเตรียมปฏิเสธข้อเสนอจำนวนเกือบร้อยล้านยูโรของมาดริดทิ้งไป
  • ไม่ง้อเชส!ผีเบนเข็มล่าโมดริช
    เดวิด มอยส์ กุนซือ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบนเข็มคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมหลังอกหักจาก เชส ฟาเบรกาส
  • ราชันมั่นใจปิดดีล95ล้านปอนด์คว้าเบลร่วมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถกระชากแกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพได้แบบไม่มีปัญหา ภายหลังยื่นข้อเสนอที่เป็นเงินสดบวกนักเตะ มูลค่ารวม 4,275 ล้านบาท มาให้ทีมจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนพิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »