ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานหมั้นโด่ง-ออม สุดชื่นมื่นเน้นพิธีแบบจีน

งานหมั้นโด่ง-ออม สุดชื่นมื่นเน้นพิธีแบบจีน

Posted 31/07/2013 by Sanook

งานหมั้นโด่ง ดีเจออม สุดชื่นมื่น หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ด้วยการใส่มาสคอตหมีขอฝ่ายหญิงแต่งงานกลางรายการทีวี  ในวันนี้ (31 ก.ค.)"โด่ง ศิระ" หรือ "โด่ง AF3" ได้เข้าพิธีหมั้นกับ "ออม ภัสสร" พิธีกรรายการทรู ที่โรงแรมดุสิตธานี โดยมีฤกษ์สวมแหวนที่เวลา 9 โมง 9 นาที

 

ซึ่งงานนี้หนุ่มโด่งทุ่มของหมั้นเป็นทองคำ 20 บาท เงินสด 4 ล้านบาท ชุดเครื่องเพชร สร้อย แหวน และกำไล โดยพิธีหมั้นจัดตามธรรมเนียมจีน ซึ่งมีหนุ่มโด่งใส่ชุดจีนแบบเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้เดินเชิดสิงโตนำขบวน

 

เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขท่ามกลางสักขีพยานของทั้งคู่ โด่ง และ ออม เปิดใจหลังเข้าพิธีหมั้นเรียบร้อยว่า

 

โด่ง สินสอดวันนี้ทุ่มหมดตัวเลยครับผมทำงานในวงการมา 6 ปี ผมยกให้ผู้หญิงที่ผมรักหมดเลย (ยิ้ม) แหวนเพชรที่มอบให้เค้าก็ 1.6 กระรัตครับ เรือนหอผมซื้อไอคอนโดแถวพระราม 6 แบบ 2 ห้องนอนไว้ครับเพราะใกล้ที่ทำงานออม อีกอย่างผมอยากให้เค้าเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกด้วย

งานแต่งจะมีเมื่อไหร่

โด่งเราตั้งใจจัดพิธีแต่งงานช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีนี้รายละเอียดของสถานที่ต้องขออุบไว้ก่อนแต่รับรองครับว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะเราอยากให้งานสนุก

 

ตั้งใจจะไปฮันนีมูนที่ไหน

โด่ง ด้านสถานที่ฮันนีมูนคิดว่าน่าจะเป็นมัลดีฟกับเกาหลีแต่คงจะไปหลังแต่งงานซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีกำหนดวันที่แน่นอนส่วนเรื่องทายาทยังต้องขอเวลาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไปก่อน เก็บเงินทำงานอีกสักปีหนึ่ง แล้วหลังจากนั้น ค่อยคิด เพราะจริง ๆ แล้วทางผู้ใหญ่เร่งอยากอุ้มหลานเหมือนกัน

 

มีคำมั่นสัญญาให้กันและกันหรือเปล่า

โด่ง คำมั่นสัญญาลูกผู้ชายของผมที่อยากจะให้ออมผมพูดได้เลยครับว่า ต่อจากวันนี้ไปผมจะเป็นผู้ชายที่ดูแลออมได้ดีที่สุดต่อจากพ่อเค้า เพราะผมเชื่อว่าในโลกนี้คงไม่มีผู้ชายคนไหนดูแลออมได้ดีไปกว่าพ่อของเค้าหรอก เพราะฉะนั้นผมเลยขอเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ดูแลออมให้ดีที่สุดครับผมสัญญา

ออม จะขอดูแลกันและกันตลอดไปค่ะ จะอยู่เคียงข้างเค้าในทุก ๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุกข์หรือว่าเรื่องสุข เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปค่ะ

ทีมข่าวบันเทิง 7mth News ขอแสดงความยินดีกับ โด่ง-ออม ด้วยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ลิเดีย’ ปลื้ม ‘แมทธิว’ เรียกว่า ‘ภรรยา’
    เรียกได้ว่าช่วงนี้หน้าตาดูจะสดใสเป็นพิเศษจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะที่มีข่าวลือออกมาว่ากำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงสิ้นปีนี้หรือเปล่า สำหรับสาวรุ่นเล็ก “ลิเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ได้ข่าวมาว่า หวานใจอย่างหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ได้ให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอกันเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกตัวปฏิเสธทันทีว่า
  • ‘นาตาลี’ อวบ เหตุรับงานน้อย
    เงียบหายไปพักใหญ่จนหลายคนคิดว่า ดาราสาว นาตาลี เดวิส อำลาวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัวซะแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ยังรับงานละครเหมือนเดิม แต่ด้วยน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นทำให้รับงานน้อยลงนั่นเอง
  • ฮารุ สุดเศร้า แท้งลูกคนแรก หลังอุ้มท้อง 9 วีค
    ยังอยู่ในอาการเศร้าสุดๆ สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ ฮารุ ยามากูชิ ที่ต้องเสียลูกคนแรก หลังอุ้มท้องได้ 9 สัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้จับมือแฟนหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ประกาศข่าวดีถึงเรื่องพิธีวิวาห์หวานในวันที่ 11 ส.ค.นี้ และยอมรับว่าเธอกำลังตั้งท้องได้ 6 สัปดา์ห์! นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เปิดใจว่า เป็นเพราะโครโมโซมผิดปกติจึงทำให้แท้งลูก และไม่ท้อที่มีทายาทตัวน้อยต่อไป ยังไงทีมข่าว http://www.7mth.com/ ก็เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ!!
  • เบนซ์ พรชิตา กับมิค บรมวุฒิ แถลงข่าวแต่งงานหวาน!
    รักกันมาราธอนมา 8 ปี ล่าสุด เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา จูงมือแฟนหนุ่ม มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ประกาศลั่นระฆังวิวาห์แล้ว โดยจะจัดพิธีสมรสในวันที่ 8 พฤศจิกายนี้ และมีงานฉลองวันที่ 26 เมษายน ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »