ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บอล” กร้าวฟิตเต็มร้อย ขอเบียดกลับมาเป็น 11 ตัวจริง นัดบุกทุบ “สงขลาฯ”

“บอล” กร้าวฟิตเต็มร้อย ขอเบียดกลับมาเป็น 11 ตัวจริง นัดบุกทุบ “สงขลาฯ”

Posted 01/08/2013 by mtutd.tv

 

จักรพันธ์ พรใส ปีกความเร็วสูง เตรียมกลับมาลงสนามให้กับ “กิเลนผยอง” ได้อีกครั้งในเกมไทยลีก บุกเยือน “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบกว่า 2 เดือน เป็นที่เรียบร้อย ลั่นขอกลับมาเบียดเป็น 11 คนแรก เพื่อยัดเยียดความปราชัยให้กับเจ้าถิ่นเป็นเกมแรก

ปีกจอมเลื้อยหมายเลข 16 พร้อมกลับมากระชากปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงโอกาสกลับมาลงสนามอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบกว่า 2 เดือน ว่า “สำหรับอาการบาดเจ็บหายเป็นที่เรียบร้อย ความฟิตก็สมบูรณ์เต็มร้อย หลังจากได้ลงเกมอุ่นเครื่องมานัดล่าสุดกับอยุธยา ก็รู้สึกว่าการเคลื่อนไหวกลับมาเข้าที่เข้าทาง ซึ่งที่ผ่านมาก็ต้องขอบคุณทีมแพทย์สโมสรฯ ที่วางแนวทางการรักษาพร้อมแนะนะวิธีกายภาพบำบัดเป็นอย่างดี มีโอกาสลงซ้อมเต็มโปรแกรมได้อย่างเต็มที่”

“แน่นอนการเยือนสงขลาฯ เป็นเกมที่ไม่ง่ายอย่างที่เพื่อนๆ บอกไว้ เพราะเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี และยังไม่แพ้ให้กับทีมใดในลีก แถมนัดนี้เห็นบอกว่ามีอัดฉีดเพื่อล้มเราด้วย ส่วนทีมเราหลังจากไม่มีโปรแกรมแข่งขัน ทีมอยู่ในช่วยกระหายลงสนามเป็นอย่างมาก เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็หวังว่าเกมวันเสาร์นี้เราจะบุกไปชนะเขาได้เป็นทีมแรกเพื่อโอกาสป้องกันแชมป์ต่อในปีนี้”

สำหรับ “เจ้าบอล” ได้รับบาดเจ็บหนักในเกม โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีม ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกเฉือนชนะ กองเรือยุทธการ 1-0 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้พลาดลงสนามให้กับ “กิเลนผยอง” กว่า 2 เดือนเต็ม ซึ่งการกลับมาลงสนามได้อีกครั้งจะเป็นการเพิ่มมิติในแนวรุกของทีม นอกเหนือจาก ศราวุฒิ มาสุข, ปัก นัม โชล, ปิยพล บรรเทา, ปัง และ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »