ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชัดเจน!! หลุยส์ บอกเลิกซ่าเมื่อไหร่ค่อยขอ นุ่น แต่งงาน

ชัดเจน!! หลุยส์ บอกเลิกซ่าเมื่อไหร่ค่อยขอ นุ่น แต่งงาน

Posted 02/08/2013 by Sanook

 

มีข่าวลือว่าจะเแต่งงานออกมาตลอด...ตลอด แถมล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็นหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ควงแขนแฟนสาว "นุ่น รมิดา" ไปขอฤกษ์วิวาห์กับพระผู้ใหญ่ที่นับถือแล้วด้วย!! ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเค้าก็ได้ออกมายืนยันกลางงานแถลงข่าว "ทรู & เมเจอร์ ร่วมมือให้บริการฟรี WiFi" ถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างแน่นอน พร้อมกับให้เหตุผลด้วยว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ขอเลิกซ่าก่อนแล้วค่อยคิดก็ยังไม่สาย...

 

ล่าสุดมีคนเห็นเรากับนุ่นควงแขนกันไปดูฤกษ์แต่งงานแล้ว ?
"ไม่จริงครับ ข่าวมันก็เป็นข่าวแหละครับแต่ไม่ใช่เรื่องจริง คือผมยังรู้สึกอยากให้เราทั้งคู่มั่นคงกว่านี้ก่อน ซึ่งทางนุ่นเค้าเองก็เข้าใจและบอกว่ามันก็ดีเหมือนกันครับ (ยิ้ม)"

 

ช่วงนี้มีหลายคู่เค้าประกาศแต่งงานกันมันบิ้วความรู้สึกให้เราอยากแต่งบ้างไหม ?
"ไม่มีบิ้วได้หรอกครับ ผมคิดว่ามันต้องอยู่ที่เราสองคนนี่แหละ อย่าเอาสิ่งแวดล้อมหรืออะไรที่คนอื่นเค้าทำกันมาเป็นเทรนด์ให้เราแต่งเลยเพราะเดี๋ยวในอนาคตอาจจะมีปัญหากันได้ถ้าเราไม่ได้พร้อมจริงๆ"

 

สำหรับพี่หลุยส์ที่บอกว่าพร้อมนี่หมายถึงต้องพร้อมขนาดไหน ?
"ก็ความนิ่งที่อยู่ในตัวผมนี่แหละครับ เพราะผมเองก็ค่อนข้างที่จะแสบอยู่เหมือนกัน ถ้าเกิดแต่งงานไปแล้วเราเองก็ต้องนิ่งขึ้น ไหนจะมีภาระที่ต้องดูแลหลายๆ คนที่จะตามมาอีก ผมก็เลยรู้สึกว่าอยากจะขอใช้ชีวิตตรงนี้ให้้เต็มที่ก่อนดีกว่า"

 

แล้วใจของเรากับคนนี้ใช้คำว่านิ่งได้รึยัง ?
"อันนี้ไม่ตอบแล้วกัน อุบไว้ก่อน (หัวเราะ)"

 

แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะหวานขึ้นนะมีภาพคู่อัพเดทตลอด ?
"จริงหรอครับ อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่ด้วยกันบ่อยก็เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูป แล้วเค้าก็เอาไปลงมั้งครับผมเองก็ไม่ทราบ (ยิ้ม)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''โต้แขวนเต้า
    ''กระแต'' โต้เตรียมแขวนเต้าเพราะเกรงใจ ''หลุยส์'' แจงแค่เบื่อภาพเซ็กซี่เท่านั้น กั๊กเรียกไฮโซหนุ่มว่าแฟน
  • ''พลอย''ควง 3 หนุ่ม ''หลุยส์-กันต์-โทนี่'' ท้าความหนาวเปิดความมันส์สุดขั้ว
    ทำเอาลานพาร์ค พารากอน ร้อนแรงจึ้นมาทันทีกับงานเปิดตัว ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาสร้างความมันส์แบบสุดขั้วต้อนรับลมหนาวอีกครั้งกับ ''แอบโซลูท พาร์ค 2012'' ตั้งแต่วันที่ 8-31 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น. ที่ขนความสนุกอัดแน่นด้วยความแปลกใหม่ เนรมิต พาร์ค พารากอน ให้เป็น Absolut Alive ด้วยสไตล์เท่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ แอบโซลูท วอดก้า กับการครีเอตเวทีมหึมาพร้อมด้วยระบบแสงสีเสียงอย่างอลังการ พร้อมขนทีมดาราสุดฮอตแห่งปี ''พลอย-เฌอมาลย์'' ควงมากับสี่หนุ่มเนื้อหอม หลุยส์ สก็อต, โทนี่ รากแก่น, กันต์ กันตถาวร และ ''ตู่-ภพธร'' มาร่วมเปิดตัวแหล่งความบันเทิง ร่วมด้วยพาเหรดศิลปินกว่า 28 วงชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมสร้างความสุข ความสนุกตลอดเดือนธันวาคม
  • หลุยส์ รับห่วง นุ่น รับงานเซ็กซี่ บอก ขอสกรี​นงานก่อน
    หลุยส์ รับห่วง นุ่น รับงานเซ็กซี่ บอก ขอสกรี​นงานก่อน
  • หลุยส์-นุ่น แฮปปี้เว่อร์ ขยันโชว์หวานเบาๆ...
    เห็นคนมีความรักก็อดอิจฉาตาร้อนไม่ได้..ยิ่งเห็นคู่ของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา กำลังเติมน้ำตาลให้รักหวานฉ่ำ จนมดตัวน้อยตัวนิดแห่กันมาชิมความหวานกันไม่หยุด ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่กลัวว่ารักจะจืดจางเร็วหรือเปล่า ถึงได้รีบเสริมโปรโมทชั่นเลิฟด่วนจี๋แบบนี้ ใช่มั๊ย หลุยส์-นุ่น อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »