ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “น้อย โพธิ์งาม“ เปิดใจ ใครคือพ่อ “ญาญ่าญิ๋ง“

“น้อย โพธิ์งาม“ เปิดใจ ใครคือพ่อ “ญาญ่าญิ๋ง“

Posted 02/08/2013 by Sanook

 

ความที่ไม่เคยปริปากที่ไหนมาก่อนว่าแท้จริงแล้ว พ่อแท้ๆ ของดารากตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" นั้นเป็นใคร ล่าสุด "แม่น้อย" เลยขอเปิดใจเล่าทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่ยุครุ่งเรืองสุดๆ จนถึงยุคที่ตกต่ำเป็นหนี้ก้อนโต

 

"แม่กับน้องหญิงสนิทกันมาก ทุกวันนี้ก็ยังนอนด้วยกันทุกวัน ไม่เคยแยกห้องนอนกันเลย ต้องนอนเกาหลังให้ทุกคืน ส่วนเรื่องที่น้อยคนจะรู้และมีแต่คนมาถามว่าพ่อของน้องญิ๋งเป็นใคร เรียกว่าเขาเป็นสามีเพียงคนเดียวของเราเลยก็ว่าได้ เขาคือเพื่อนของพี่ชายเรา (เทพ โพธิ์งาม) ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในวงดนตรี ซึ่งก็ได้พ่อของน้องหญิงนี่แหละ ที่เป็นคนดึงเราให้เข้าสู่วงการตลก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนขี้หึงมาก ส่วนเราก็ต้องทำงานทั้งเล่นตลก ถ่ายละครมีงานของเรา มันเลยมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันตลอด จนสุดท้ายเลยตัดสินใจแยกย้ายกันไป ซึ่งคนเป็นแม่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ต้องทุ่มเทความรักทุกอย่างให้ลูก แม้จะล้มไปบ้างแต่พี่ก็ยังมีกำลังใจดี คือ น้องหญิงเขาพยายามทำทุกอย่างให้พี่สบายที่สุด เขาเป็นเด็กดีมีความคิด ก็ทำให้เราภูมิใจ (ร้องไห้)"

 

ติดตามชมเรื่องราวโดยละเอียดในรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ คืนวันจันทร์ที่ 5 ส.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง อวดผิวแทนงาม ๆ อาบแดดที่เกาะสมุย เซ็กซี่ขนาด
    ญาญ่าญิ๋ง ในชุดว่ายน้ำ อวดผิวสีแทนสุดสวย อาบแดดที่เกาะสมุย เซ็กซี่ขนาด ชมภาพ ญาญ่าญิ๋ง อาบแดดที่สมุย
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''รับงานรุมจนปลดหนี้ให้แม่ใกล้หมด ยิ้มชีวิตมีความสุขดีขึ้น-วางแผนซื้อบ้านแถวบางนา
    เรียกว่าเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งของวงการ เพราะในช่วงนี้ได้เห็นผลงานทั้งเพลง ละคร และภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวมากความสามารถ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม แน่นอน งานที่เยอะนั่นก็หมายถึงเม็ดเงินที่หลั่งไหลให้เธอได้รับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันเป็นกอบเป็นกำ
  • ''อ๋อม''ยันไม่เคยพูดดูใจ''หญิง''
    ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' จ่อถามเพื่อนซี้ ''วี-วีรภาพ'' เคยคุยกับว่าที่สาวคนสนิท ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' ยันสถานะกับฝ่ายหญิงแค่เพื่อนธรรมดาที่เพิ่งรู้จัก ปัดคบหาดูใจแล้ว ปฏิเสธเสียวสันหลัง ''หน่อง-พลากร'' เตรียมเขี่ยพ้นช่องดารารับอีเวนต์ เยอะจนกระทบละคร
  • อ๋อม รับคุย ญาญ่าญิ๋ง กั๊กแฟน
    หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กำลังซุ่มคบหาดูใจกับทางดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา มาร่วม 2 เดือนนั้น ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับมีการทำความรู้จักหรือพูดคุยกันจริง แต่สถานะยังอยู่แค่เพื่อน แจงเพิ่งเริ่มต้น ส่วนจะออกหัวออกก้อยต้องรอกันอีกสักพักล่ะจ้าาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »