ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชอตพิเศษ-ชอตมหัศจรรย์กับ''ชอทเด็ดบาร์ซ่า''

ชอตพิเศษ-ชอตมหัศจรรย์กับ''ชอทเด็ดบาร์ซ่า''

Posted 03/08/2013 by siamdara

   

 

"ชอทเด็ด บาร์ซ่า" รายการที่ได้รับกระแสนิยมอย่างแรงและต่อเนื่องในช่วงนี้ นับถอยหลังไม่ถึง 2 วัน ทัพนักเตะจากต่างดาว สโมสรบาร์เซโลน่าจะมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ-เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์2013" ซึ่งทริปนี้ขนดาวดังมาเพียบ


และแน่นอน "ชอทเด็ด บาร์ซ่า" เทปวันอาทิตย์ที่ 4สิงหาคมนี้ "แชมป์-พีรพล" ไม่พลาดที่จะเจาะลึกทุกความเคลื่อนไหวและทุกๆ เรื่องราวของทีมนักเตะชื่อดัง และเรื่องราวมหัศจรรย์ที่ทีมบาร์ซ่าทำให้ "แชมป์ ช่อง 3" ได้พบกับผู้ชายท่านนึงที่เก็บรักษาของสำคัญชิ้นนึงมากว่า 33 ปี "จดหมาย" ที่ถูกส่งมาทางรายการ มีใจความว่า"ผู้ชายท่านนี้อยากจะมอบของสำคัญชิ้นนี้ให้กับ แชมป์ ช่อง 3เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่อีกนานแค่ไหน?"


นอกจากนี้"แชมป์" จะพาไปชิมอาหารที่ร้านอาหารโปรดของซูเปอร์สตาร์ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยอดนักเตะหมายเลข 1 ของโลก และ ชากีร่า นักร้องชื่อดังที่ควงแขน ปิเก้แฟนหนุ่มไปดินเนอร์ อย่างสุดโรแมนติกที่ไหน? อีกทั้งการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้ชมรายการ "ชอทเด็ด บาร์ซ่า"ด้วยการร่วมสนุกชิงตั๋วช มฟุตบอลนัดหยุดโลกแถมด้วยเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็น 3 ซุป’ตาร์ของบาร์เซโลน่ามูลค่าหลักแสน!และเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสุดยอดสโมสรนี้ ทั้งหมดนี้เราจัดไปใน "ชอทเด็ด บาร์ซ่า" แฟนกีฬาห้ามพลาด เทปพิเศษวันอาทิตย์ที่ 4สิงหาคมนี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่งทางไทยทีวีสีช่อง 3 เท่านั้นหรือชมรายการ "ชอทเด็ด บาร์ซ่า" ย้อนหลังได้ที่facebook.com/ShotDedBarca แล้วคุณจะไม่พลาดทุกเบื้องหลังเพื่อเตรียมการต้อนรับการมาเยือนอย่างสุดยิ่งใหญ่ ของทีมจากต่างดาว ใน "ชอทเด็ด บาร์ซ่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »