ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คลาร่า'' ถูกเหน็บจนน้ำตาตก โด่งดังได้เพราะนุ่งน้อยห่มน้อย

''คลาร่า'' ถูกเหน็บจนน้ำตาตก โด่งดังได้เพราะนุ่งน้อยห่มน้อย

Posted 05/08/2013 by siamdara

 

แม้ภายนอกจะดูเป็นสาวที่มี่ความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ลึกๆ แล้วนักแสดงสาว ''คลาร่า'' หรือ ''อีซองมิน'' กลับหัวใจเปราะบางเกินใครจะคาดคิด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ดาราสาวเพิ่งถูกนักเขียนดัง ''กงจียอง'' ออกมาเหน็บแนมว่าสมัยนี้ดาราหญิงบางคนชอบเรียกความสนใจด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยเพื่อหวังแจ้งเกิด

 

ซึ่งเมื่อเรื่องนี้ล่วงรู้ไปถึงหูของ ''คลาร่า'' เธอจึงได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาว่าสำหรับเธอแล้วความสนใจก็เหมือนกับเงิน เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้คนหมดความสนใจนั่นหมายถึงเธอก็ต้องลาออกจากวงการ

 

ทั้งนี้ดาราสาวยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่าแม้เธอจะเข้ามาวงการมานานถึง 8 ปีแล้ว แต่บางช่วงเธอก็แทบจะไม่มีงานด้วยซ้ำ ซึ่งในช่วงนั้นเธอก็ค่อนข้างเป็นกังวลมาก แต่ทั้งนี้ และทั้งนั้นไม่ว่าภาพลักษณ์ของเธอจะเป็นแบบไหน แต่ในเมื่อยังมีคนให้ความรัก และความสนใจเธอเองก็ไม่คิดที่จะท้อถอยเช่นกัน
     

สำหรับ ''คลาร่า'' ถือเป็นนักแสดงที่หุ่นดีมากคนหนึ่งของวงการ โดยก่อนหน้านี้ในซีรีส์เรื่อง Take Care of Us, Captain เธอก็เคยโชว์หุ่นสวยของตนเองในชุดว่ายน้ำเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้เป็น อย่างมากเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธัญญ่า'' สวยเลิศ เชิ่ดบ้านน้อย
    ถึงแม้จะมีลูกสาวมาแล้วหนึ่งคน ชื่อว่าน้อง ''ลียา'' แต่เนื่องจากสุขภาพไม่ดีนักจึงได้ฝากพี่สาวอุ้มท้องแทนที่เรียกว่า ''อุ้มบุญ'' ทำให้สาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกรู ยังมีรูปร่างที่ดีน่าชื่นชม และยังอวดความเซ็กซี่ได้บ้าง โดยล่าสุดเมื่อวันก่อนดาราสาวมาร่วมเดินแบบในงานเปิดตัวเครื่องสำอาง ''lashes'' สาวธัญญ่าก็ไม่ทิ้งลายนางเอก พกพาความสวย และความมั่นใจเดินเฉิดฉายกว่าใครๆ แหม..ถึงจะสวยเลิศขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าทำมั้ย! ทำไม! สามีอย่าง ''เป๊ก'' สัญชัย เองตระกูล ถึงยังมีข่าวกับสาวอื่นอยู่ได้ อ้าว..! งานนี้สาวๆ คนไหนที่คิดจะมาเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย ระวังจะเจอพิษเมียหลวงลวงสังหารนะจ๊ะ ...
  • เอมมี่ มรกต กิตติสาระ สวย เรียบๆ กับทริคการแต่งตัวให้เก๋ ในชุดเดรสขาว
    ชุดเดรสเรียบๆ อาจฆ่าสาวที่แต่งตัวไม่เก่งให้ตายกันไปข้าง แต่ไม่ใช่กับ เอมมี่ มรกต กิตติสาระ แน่ๆ ถึงแม้เธอจะเลือกสวมชุดเดรสสั้นสีขาว ทิ้งชายบาน แต่เอมมี่เธอเลือก ทุกสิ่งอย่างตั้งแต่ ศีรษะ จรดปลายเท้า ต่างหู สีเล็บ และรองเท้า เข้ากันแบบดูดีสุดๆ เริ่มที่ต่างหู ขนนกคู่เริ่ด ที่รับกับชุดสีขาวที่สาวเอมมี่ สวมใส่อยู่อย่างมีชนชั้น รองเท้าส้นสูงรัดข้อสีทองที่ส่งให้สาวเอมมี่ยิ่งดูแกลมขึ้นไปอีก และสาวเอมมี่ก็ใส่รายละเอียดให้สีเล็บ ดูขับชุดด้วยสีเอิร์ธโทน เราชอบลุคนี้ของเธอนะ ถ้าสาวๆ อยากแต่งตัวด้วยชุดเรียบๆ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ การแต่งตัวแบบสาวเอมมี่ ดูสิ
  • หนูนา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน
    หนูนา หนึ่งธิดา รับยังไม่พร้อมมีแฟน ขอโฟกัสเรียน ปลื้มซิงเกิลกระแสดี ลั่นไม่กลัวเด็กใหม่แซง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »