ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูบี้ยันเนย์มาร์มีอาการโลหิตจาง

ซูบี้ยันเนย์มาร์มีอาการโลหิตจาง

Posted 05/08/2013 by siamsport

อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวใหม่ มีอาการโรคโลหิตจาง แต่ไม่ทำให้สโมสรกังวลแต่อย่างใด พร้อมมั่นใจสตาร์ทีมชาติบราซิลจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวใหม่ของทีม มีอาการของโรคโลหิตจาง แต่ก็ไม่ได้สร้างความกังวลให้กับยอดทีมแห่งกาตาลันแต่อย่างใด
 
แข้งทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายจาก ซานโตส สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร (2,280 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถูกวินิจฉัยว่ามีอาการของโรคโลหิตจาง ซึ่งสามารถส่งผลต่อระดับความเหนื่อยล้าของนักเตะ หลังจากที่มีการตรวจเลือดแล้ว อย่างไรก็ตาม ซูบีซาร์เรต้า ยืนยันว่า อาการของดาวเตะวัย 21 ปีไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด และ บาร์ซ่า สามารถจัดการได้
 
 "เราอยากให้เขาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ แต่มีนักเตะไม่มากนักที่เข้ามาในสภาพสมบูรณ์ในช่วงปรี-ซีซั่น เราจะช่วยทำให้แน่ใจว่าเขาอยู่ในสภาพที่พร้อม มันไม่มีอะไรน่ากังวล มันยังเหลืออีกหลายวันก่อนที่ลีกจะเริ่มต้นขึ้น แต่เขาก็ยังไม่น่าที่จะปรับตัวได้ 100 เปอร์เซนต์ (กับสไตล์ บาร์เซโลน่า) เมื่อถึงเวลานั้น แต่เราสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าเขามีความเข้าใจอย่างรวดเร็วกับรูปแบบการเล่นฟุตบอลของเรา" ซูบีซาร์เรต้า กล่าว

เนย์มาร์ ประเดิมสนามกับ บาร์ซ่า ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ ลีเกีย กดังสค์ 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะลงเล่นในถิ่นคัมป์ นู เป็นนัดแรกในเกมโจน กัมเปร์ โทรฟี่ ที่ไล่ถล่ม ซานโตส 8-0 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว โดย "เจ้าบุญทุ่ม" จะประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการฟาดแข้งกับ เลบานเต้ วันที่ 18 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครกล้าบ้าง!โรเซลล์เผยเมสซี่ค่าตัวสูง580ล.ยูโร
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะมีค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 580 ล้านยูโรด้วยกัน พร้อมเผย สาเหตุที่ปล่อย ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกล ไปให้ บาร์เยิร์น เพราะนักเตะไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไป แถมรับ ตนยกธงขาวในการล่าตัว ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งแล้ว
  • บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท
  • ผีรับสภาพ!เวนเกอร์ยันเองเชสอยู่บาร์ซ่าต่ออีกปี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรับข่าวร้ายอีกหนึ่งครั้งเมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยันเองได้รับแจ้งข้อมูลมาว่า เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะอยู่ในคัมป์ นูไปอีกอย่างน้อย 1 ปี
  • ยอมแพ้!ซูบิซาร์เร็ตต้าเผยผีไม่เอาเชสแล้ว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เปิดปากเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกธงขาว ไม่ขอล่าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของพวกเขาไปร่วมทัพแล้ว พร้อมยก ฟาเบรกาส เป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »