ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีรัมอ้อนแฟนเก่าปลาทูอย่าออฟปองศักดิ์

บีรัมอ้อนแฟนเก่าปลาทูอย่าออฟปองศักดิ์

Posted 05/08/2013 by goal.com

 

แต่เธอรู้ไหมหัวใจไม่มีเหตุผล! ดิยุฟ บีรัม หวังแฟนบอลปลาทูคะนองจะเข้าใจว่าการทำประตูใส่ทีมรักเก่าเพราะเป็นหน้าที่ วอนกองเชียร์ "อย่าเกลียดกันก็พอ"

ดิยุฟ บีรัม ดาวยิงฝีเท้าจี๊ดของสุพรรณบุรี เอฟซี วอนแฟนบอลปลาทูคะนองอย่าโกรธกัน ชี้ต้องทำตามหน้าที่นักฟุตบอลมืออาชีพที่ต้องทุ่มเทเพื่อสโมสร หลังซัดประตูตอกฝาโลงพาช้างศึกยุทธหัตถีบุกมาพิชิตอดีตต้นสังกัด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอกขวัญใจชาวแม่กลองเล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมเมื่อวานนี้ หลังซัลโว 1 ประตู พร้อมทำอีก 1 แอสซิสต์ จนพาทัพสุพรรณบุรีฯปลดล็อดเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมได้สำเร็จ

"ผมต้องทำตามหน้าที่ของตัวเอง นั่นก็คือการทุ่มเทให้สุพรรณบุรีฯต้นสังกัดปัจจุบันอย่างดีที่สุด" บีรัม เผยกับผู้สื่อข่าวโกลไทยแลนด์

"ผมอยากขอโทษแฟนบอลสมุทรสงครามฯทุกคนที่มาสร้างความเจ็บช้ำให้ในเกมวันนี้ แต่ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันเป็นอาชีพและอย่าโกรธเคืองผมเลย"

"ผมมีความสุขนะที่ได้กลับมาเยือนที่นี่อีกครั้ง และหวังว่าสมุทรสงครามจะรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนอดีตบาร์ซ่าเยือนไทยครั้งแรกปี 2002
    ก่อนที่ยานของขุนพลต่างดาวจะลงจอดที่ดอนเมืองในช่วงบ่ายวันนี้ ลองย้อนไปดูบรรยากาศที่พวกเขามาเยือนเมื่อ 11 ปีที่แล้วกันก่อน
  • ไม่หวั่นฝน!แฟนแห่รับสตาร์ระดับโลกบาร์ซ่าถึงไทย
    แม้เครื่องบินจะดีเลย์ถึง3ชั่วโมงแถมมีฝนตกโปรยปรายแต่สาวก บาร์ซ่าไม่หวั่นแห่รับทัพบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปนเนืองแน่นโดยขนสตาร์ดังมาแบบเต็มพิกัดทั้งลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์,เชส ฟาเบรกาส, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ขาดเพียง คาร์เลส ปูโยล คนเดียวเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเข้าพักที่โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ และจะมีการแถงข่าวที่โรงแรมที่พักในเวลา 17.30 น.
  • บุญตาแฟนไทย! บาร์ซาแบโผแข้งซุปตาร์บุกแดนสยามขาดแค่ปูโยล
    แฟนบอลชาวไทยมีบุญจริงๆที่จะได้เห็นยอดแข้งระดับโลกของบาร์ซ่าแบบครบครัน หลังทีมดังจากสเปนแบโผรายชื่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่าขาดแค่การ์เลส ปูโยลที่เจ็บเท่านั้น
  • บิ๊กตันเผยสูตรพิชิตใจตั้ง"อาจหาญ"เป็น"ขงเบ้งทัพนาวี"
    จับให้ได้ถ้านายตามข่าว Goal ทัน! "บิ๊กตัน" ยืนยันล้านเปอร์เซนต์ อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เป็น "ขงเบ้งแห่งตะหานน้ำ" เผยเคล็ดลับใช้เวลา 15 นาทีกล่อมรับงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »