ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน

ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เตรียมพร้อมดำเนินการทางกฎหมายกับต้นสังกัด เพื่อบีบให้การย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล สโมสรร่วมลีกของเขา ประสบความสำเร็จ โดยเจ้าตัวเชื่อว่า ทีมจากแอนฟิลด์นั้น ทำผิดเงื่อนไขในสัญญาของเขา ที่มองว่าตนเองน่าจะได้ย้ายออกไปเล่นให้กับสโมสรในแชมเปี้ยนส์ ลีกหากมีข้อเสนอมูลค่ามากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ยื่นเข้ามา
 
"หงส์แดง" บอกปัดเงื่อนไขดังกล่าว โดยยืนยันว่าพวกเขามีข้อบังคับเพียงแต่การแจ้งซัวเรซ ว่ามีข้อเสนอยื่นมาให้เท่านั้น ซึ่งทำให้ตัวนักเตะไม่พอใจที่โดนสโมสรขัดขวางการย้ายสังกัดในครั้งนี้ แม้ตนเองจะแสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์ และทีมงานของเขาจะพยายามดำเนินการเรื่องนี้ในช่วงสัปดาห์นี้
 
ที่ปรึกษาของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะพยายามทำให้การตีความเรื่องเงื่อนไขของพวกเขาได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก ซึ่งหากมันไม่ประสบความสำเร็จ ซัวเรซ ก็จะมองหาความกระจ่างชัดจากทีมงานด้านกฎหมายเพื่อแสดงให้เห็นว่าลิเวอร์พูล ได้ละเมิดสัญญาหรือเปล่า ซึ่งนั่นอาจทำให้เกิดการฟ้องร้องต่อศาล หากอดีตศูนย์หน้าขชองอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันจุดยืนของตัวเอง
 
ทางเลือกสุดท้ายของซัวเรซ คือการยื่นเรื่องขอย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการ แม้ขั้นตอนนี้ได้รับการมองว่าจะเป็นทางออกสุดท้ายจากทีมงานของเขา โดยหัวหอกวัย 26 กะรัตนั้น ยังเป็นเป้าหมายหลักของอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ในซัมเมอร์นี้ และการเจรจาระหว่างทีมจากลอนดอน และลิเวอร์พูล ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ
  • เวนเกอร์เลี่ยงตอบเรื่องดึงซัวเรซร่วมทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดพูดถึงโอกาสที่จะได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเกมอุ่นเครื่องนัดพ่ายต่อ กาลาตาซาราย ไป 1-2 ของศึกเอมิเรตส์ คัพ 2013 เมื่อวันอาทิตย์ บอกทุกอย่างยังไม่มีความแน่นอน ยังไม่อาจพูดชี้ชัดอะไรได้ ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการทำทีมให้พร้อมเพื่อลงเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เพียงอย่างเดียวก่อน
  • หงส์เปิดศึกปืนล่าดาวรุ่งเอ็มเคดอนส์ร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเปิดศึกนอกสนามกันอีกระลอก กับความต้องการคว้า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ เอ็มเค ดอนส์ ร่วมทีม ให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งคาดต้นสังกัดนักเตะน่าจะปล่อยค่อนข้างแน่ เพียงแค่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นทีมไหนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »