ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน

แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน

Posted 06/08/2013 by goal.com

 

ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ

ปืนใหญ่ต้องเหงื่อตกกีบแล้วในขณะนี้ และดูเหมือนศึกแห่งศักดิ์ศรีแห่งลอนดอนน่าจะเดือดตั้งแต่ยังไม่เริ่มฤดูกาลหลังมีข่าวลือหนาหูระลอกใหม่ว่า "สิงห์บลู" เชลซีเตรียมเบนเข็มมาล่าดาวยิงจอมปัญหาของลิเวอร์พูลอย่างหลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวลือจาก Goonerhead.com เผยว่าโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมจอมทุ่มของเชลซีต้องการให้ทีมเร่งหากองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพให้ได้ และหลังจากที่มีกระแสข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงจุดยืนอย่างแน่นอนว่าพวกเขาไม่ต้องปล่อยกองหน้าร่างตันของทีมอย่างรูนีย์ออกจากทีม ทำให้ล่าสุดมูรินโญ่ เตรียมเล็งเป้าหมายใหม่มาที่กองหน้าฟันคมของ "หงส์แดง" ที่กำลังเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอล

ซัวเรซ ให้ข่าวมาตลอดว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูลโดยมีเป้าหมายว่าต้องการเล่นในเวทียุโรป และทั้งอาร์เซนอลกับเชลซีก็อยู่ในสเป็คที่ต้องการ แม้ว่าผู้จัดการทีมฝั่งเมอร์ซีย์ไซด์อย่างรอดเจอร์สจะยืนยันอย่างหนักแน่นว่ากองหน้าของเขายังมีความสุขดีกับทีมก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้จะได้พาต้นสังกัดใหม่เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่า แบบรวดเร็วทันใจ ในรอบชิงชนะเลิศอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมกล่าวติดตลกถ้าไม่มีตนเองคอยจัดโปรแกรมให้ "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ได้มาร่วมแข่งขัน และหมดสิทธิ์เข้าชิงอย่างแน่อน
  • หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ
    เชลซี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยบอกปัดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก "สิงห์บลูส์" มาแล้วก่อนหน้านี้
  • บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท
  • เวนเกอร์เลี่ยงตอบเรื่องดึงซัวเรซร่วมทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดพูดถึงโอกาสที่จะได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเกมอุ่นเครื่องนัดพ่ายต่อ กาลาตาซาราย ไป 1-2 ของศึกเอมิเรตส์ คัพ 2013 เมื่อวันอาทิตย์ บอกทุกอย่างยังไม่มีความแน่นอน ยังไม่อาจพูดชี้ชัดอะไรได้ ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการทำทีมให้พร้อมเพื่อลงเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เพียงอย่างเดียวก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »