ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าหวังปืนซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกทันตลาดปิด

อาร์เตต้าหวังปืนซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกทันตลาดปิด

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวัง "เดอะ กันเนอร์ส" จะได้แข้งดังหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพทันเวลาก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงช่วงต้นเดือนหน้า พร้อมเชื่อว่า ดาวเตะที่ทีมมองไว้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าหากย้ายมามั่นใจได้เลยว่าจะต้องทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แข็งแกร่งขึ้นแน่

มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าทัพ "ปืนใหญ่" จะคว้านักเตะชื่อดังระดับโลก เข้ามาเสริมทัพได้ทันเวลาก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้
 
เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน กล่าวว่า "สโมสรกำลังทำงานอยู่ (เซ็นสัญญานักเตะชื่อดัง) มันเป็นหน้าที่ของพวกเขา และผมมั่นใจว่าพวกเขากำลังพยายามอยู่ หากมีอะไรที่พวกเราทำได้ เราก็จะทำ แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาว่าบางอย่างจะหาบทสรุปได้ก่อนที่จะเราจะเล่น (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก หรือไม่"
 
"ถ้าสโมสรได้นักเตะเป้าหมายที่จะเข้ามายกระดับทีม พวกเขาก็จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ การมีทีมที่ดีขึ้น นักเตะที่ดีขึ้น เพื่อที่จะสู้และคว้าแชมป์มาครองให้ได้หลายๆ รายการ" อดีตมิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ
  • เวนเกอร์เลี่ยงตอบเรื่องดึงซัวเรซร่วมทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดพูดถึงโอกาสที่จะได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเกมอุ่นเครื่องนัดพ่ายต่อ กาลาตาซาราย ไป 1-2 ของศึกเอมิเรตส์ คัพ 2013 เมื่อวันอาทิตย์ บอกทุกอย่างยังไม่มีความแน่นอน ยังไม่อาจพูดชี้ชัดอะไรได้ ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการทำทีมให้พร้อมเพื่อลงเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เพียงอย่างเดียวก่อน
  • หงส์เปิดศึกปืนล่าดาวรุ่งเอ็มเคดอนส์ร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเปิดศึกนอกสนามกันอีกระลอก กับความต้องการคว้า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ เอ็มเค ดอนส์ ร่วมทีม ให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งคาดต้นสังกัดนักเตะน่าจะปล่อยค่อนข้างแน่ เพียงแค่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นทีมไหนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »