ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถ้าจริงมีช็อก!อัลเคดาขู่ไก่ละโมบโก่งค่าตัวเบล

ถ้าจริงมีช็อก!อัลเคดาขู่ไก่ละโมบโก่งค่าตัวเบล

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

ประเด็นการเตรียมซื้อขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่แค่ในวงการลูกหนังแล้ว เมื่อสื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว กลุ่มก่อการร้ายอัล-เคดา ประกาศขู่จะลงโทษ "สเปอร์ส" ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับชุมชนยิวในลอนดอน สำหรับความละโมบที่โก่งค่าตัวนักเตะจนแพงลิบลิ่ว

 "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บไซต์ในอิตาลี รายงานว่า อัล-เคดา กลุ่มก่อการร้ายสากลชาวมุสลิม ออกแถลงการณ์ข่มขู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขาย แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ไปให้ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวถึง 120 ล้านยูโร (ราว 4,800 ล้านบาท)
 
ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีสายสัมพันธ์อันดีกับชุมชนชาวยิวในกรุงลอนดอน แต่ล่าสุดมีการอ้างอิงจากรายงานของ "กัลโช่แมร์คาโต้" รวมถึงอีกหลายๆ สื่อในกรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเวลาต่อมาว่า กลุ่มอัล-เคดา ไม่พอใจกับการพยายามทำธุรกิจของสโมสรดังแถบลอนดอนเหนือ
 
 อัล-เคดา ออกแถลงการณ์ว่า "พวกพ่อค้าไร้ยางอาย ชาวยิวจะต้องถูกลงโทษสำหรับความละโมบของพวกเขา ด้วยความกราดเกรี้ยวของพระเจ้าและสรรพเสียงแห่งอาวุธ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!โด้ต่อสัญญาชุดขาว5ปีรับค่าเหนื่อยบาน
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของ สเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 5 ปีแล้ว โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีไปแล้วถึง 14.8 ล้านปอนด์ต่อ 1 ซีซั่น ซึ่งจะส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในแวดวงลูกหนังแดนกระทิงดุ
  • มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้จะได้พาต้นสังกัดใหม่เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่า แบบรวดเร็วทันใจ ในรอบชิงชนะเลิศอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมกล่าวติดตลกถ้าไม่มีตนเองคอยจัดโปรแกรมให้ "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ได้มาร่วมแข่งขัน และหมดสิทธิ์เข้าชิงอย่างแน่อน
  • ใกล้จบ!ไก่ยอมขายเบลสถิติโลก-รอสรุปจ่ายตังค์
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าใกล้จะได้เป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปอีกก้าวหนึ่ง หลังจาก แดเนียล เลวี่ ประธานทัพ "ไก่เดือยทอง" ยอมตกลงที่จะขายให้ด้วยค่าตัวกว่า 3,900 ล้านบาท แต่ยังติดเรื่องเงื่อนไขการจ่ายเงินที่ทั้งสองสโมสรยังเห็นไม่ตรงกัน รวมถึงการใส่ อัลบาโร โมราต้า ศูนย์หน้าอนาคตไกล ในสัญญาแลกเปลี่ยนด้วย
  • ชุดขาวว่าไง!โด้ไม่ชิ่งหากได้ค่าแรงเพิ่ม2เท่า
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไป หากได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 320,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และได้รับการสนับสนุนด้านอื่นๆ จากต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »