ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบาใจได้!มอยส์เผยนานี่,อีแวนส์เปล่าเดี้ยงหนัก

เบาใจได้!มอยส์เผยนานี่,อีแวนส์เปล่าเดี้ยงหนัก

Posted 07/08/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลุยส์ นานี่ และ จอนนี่ อีแวนส์ 2 ดาวเตะของทีมที่เจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมอุ่นเกือก นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเจ๊ากับ เอไอเค โซลน่า 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ไม่ได้มีอาการเดี้ยงรุนแรงแต่อย่างใด โดยที่ต้องเปลี่ยนตัวทั้งคู่ออกก็เพราะต้องการป้องกันไม่ให้เกิดอะไรร้ายแรงมากกว่านี้เท่านั้น พร้อมติงลูกทีมที่ไม่เฉียบคมพอในจังหวะทำประตู

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้แจ้งว่า หลุยส์ นานี่ และ จอนนี่ อีแวนส์ 2 นักเตะของทีม ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด หลังจากทั้งคู่ดูมีอาการไม่ดีเท่าไหร่ ในเกมอุ่นเครื่องที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เอไอเค โซลน่า 1-1 ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า ในกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นานี่ ได้ลงเล่นแค่ราว 30 นาที ก็มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาตึง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ขณะที่ อีแวนส์ โดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง เนื่องจากโดนกระแทกเข้าที่ข้อเท้า ซึ่งนั่นทำให้บางฝ่ายกังวลว่า ทั้งคู่อาจจะต้องพักนาน แต่ มอยส์ ระบุว่า มันไม่ได้ร้ายแรงถึงขนาดนั้น และที่ต้องเปลี่ยนทั้ง 2 คนออก ก็แค่เป็นการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น

"จอนนี่ โดนเข่าของคู่แข่งกระแทกเข้าที่ข้อเท้าจริงๆ เขาคิดว่าเขาจะเล่นต่อได้ แต่ถ้าเกิดเราปล่อยให้เขาเล่นต่อไปแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะส่งผลเสียมากกว่านี้กับเขาก็ได้ ส่วน นานี่ แค่รู้สึกตึงๆ ตรงต้นขาเท่านั้น เขาไม่อยากเสี่ยงอะไรมากนัก และเราก็รู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน เราคิดว่า มันจะเป็นการปลอดภัยกว่าหากเปลี่ยนเขาออกมาตั้งแต่ตอนนั้น" กุนซือวัย 50 ปี เผย

สำหรับเกมนี้นั้น เป็นเจ้าถิ่นที่ทำช็อก ขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงสุดสวยของ โรบิน กัวซิยอน ในนาทีที่ 47 ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตามตีเสมอได้จาก อันเจโล่ เอ็นริเกซ กองหน้าดาวรุ่งชาวชิลีในนาทีที่ 68 ซึ่ง มอยส์ ติงลูกทีมว่า น่าจะมีความเฉียบคมในการจบสกอร์กันมากกว่านี้ "มันเป็นการซ้อมที่ยากพอตัวสำหรับเรา และพวกเขาก็เล่นกันได้ดี แต่ถ้าเราคว้าโอกาสที่มีหลายครั้งเอาไว้ได้แล้วล่ะก็ เราก็น่าจะเป็นฝ่ายชนะไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มอยู่ยาก!แข้งอาวุโสผีชักเอือมระอารูนี่ย์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ชักจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยากมากขึ้น เมื่อมีเสียงลือว่าแข้งเก๋า แมนสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า เริ่มเบื่อกับความดื้อด้านของเจ้าตัว ที่มองประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่สนใจว่าทีมจะได้รับผลกระทบทางลบอย่างไร
  • หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ
    เชลซี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยบอกปัดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก "สิงห์บลูส์" มาแล้วก่อนหน้านี้
  • บาเรล่ารับสภาพถูกผีปล่อยให้โบคายืมตัว
    กิเยร์โม่ บาเรล่า ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการย้ายไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่น น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตน เหตุอยากได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี จากนั้นค่อยกลับมาสู่ทัพ "ปีศาจแดง" เพื่อแย่งชิงพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ในปีต่อไป
  • ยอมแพ้!ซูบิซาร์เร็ตต้าเผยผีไม่เอาเชสแล้ว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เปิดปากเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกธงขาว ไม่ขอล่าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของพวกเขาไปร่วมทัพแล้ว พร้อมยก ฟาเบรกาส เป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »