ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มอยู่ยาก!แข้งอาวุโสผีชักเอือมระอารูนี่ย์

เริ่มอยู่ยาก!แข้งอาวุโสผีชักเอือมระอารูนี่ย์

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

"เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ชักจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยากมากขึ้น เมื่อมีเสียงลือว่าแข้งเก๋า แมนสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า เริ่มเบื่อกับความดื้อด้านของเจ้าตัว ที่มองประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่สนใจว่าทีมจะได้รับผลกระทบทางลบอย่างไร

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวความไม่สงบภายในสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กรณีที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ต้องการย้ายทีม โดยมีการอ้างแหล่งข่าววงในระบุว่านักเตะอาวุโสอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กำลังไม่สบอารามณ์กับ ดาวยิงรุ่นน้อง ที่มองผลประโยชน์ส่วนตัวสำคัญกว่าสโมสร ที่เริ่มจะโดนผลกระทบจากความดื้อแพ่งของเขาแล้ว
 
รูนี่ย์ แสดงความต้องการอยากย้ายทีม หลังโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางระเบิดส่งท้ายการคุมทีม ด้วยการบอกว่าเขาอยากย้ายสโมสร จากนั้นก็โดน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ดิสเครดิตอีกดอก เมื่อพูดว่า รูนี่ย์ จะเป็นที่ต้องการก็ต่อเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เจ็บไข้ได้ป่วย ถึงกระนั้น "ปีศาจแดง" ก็ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ไปแล้ว 2 ครั้ง 2 ครา โดยครั้งล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง
 
สถานการณ์ของ รูนี่ย์ ไม่แน่นอนมากขึ้น เมื่อเขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่บินไปเตะอุ่นเครื่องกับ เอไอเค ที่ สต็อคโฮล์ม, สวีเดน ในวันอังคารที่ 6 ส.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทาง "ปีศาจแดง" ให้หตุผลว่าอาการบาดเจ็บหัวไหล่ของ รูนี่ย์ กำเริบจากเกมอุ่นเครื่องเฉพาะกิจที่เอาชนะ เรอัล เบติส 3-0 ซึ่ง รูนี่ย์ ยิง 1 ลูก ร่วมกับ นานี่ และ เนมานย่า วิดิช แต่บรรยากาศภายในทีมกลับดูตึงเครียดมากขึ้นๆ       
 
ข่าวระบุว่า ความแข็งขืนของ รูนี่ย์ ทำให้ผู้เล่นอาวุโสในทีม นำโดย กิ๊กซ์, ริโอ และ ปาทริซ เอวร่า ไม่พอใจ ถึงขั้นมีการพูดคุยว่า ทุกคนในสโมสรมีความเห็นตรงกันว่า ไม่สมควรหิ้ว รูนี่ย์ มาเตะเกมกระชับมิตรนัดนี้ เนื่องจากมองว่าท่าทีของ รูนี่ย์ ที่ไม่สนใจผลกระทบแง่ลบที่จะเกิดขึ้นกับสโมสร เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ
  • มูเนื้อเต้นสิงห์ชิงราชันแชมเปี้ยนส์คัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แฮปปี้จะได้พาต้นสังกัดใหม่เจอกับ เรอัล มาดริด ทีมเก่า แบบรวดเร็วทันใจ ในรอบชิงชนะเลิศอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมกล่าวติดตลกถ้าไม่มีตนเองคอยจัดโปรแกรมให้ "ราชันชุดขาว" ก็คงไม่ได้มาร่วมแข่งขัน และหมดสิทธิ์เข้าชิงอย่างแน่อน
  • หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ
    เชลซี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยบอกปัดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก "สิงห์บลูส์" มาแล้วก่อนหน้านี้
  • บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »