ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รอหงส์-ซัวเรซเคลียร์กันเอง

เวนเกอร์รอหงส์-ซัวเรซเคลียร์กันเอง

Posted 08/08/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับเอง ตอนนี้ตนไม่สามารถทำอะไรได้มาก ในกรณีการดึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาเสริมคม นอกจากรอดูสถานการณ์ไปก่อน แล้วปล่อยให้ ซัวเรซ กับ "หงส์แดง" เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกันเอง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตอนนี้ตนทำได้เพียงรอดูสถานการณ์ไปก่อนเท่านั้น กับประเด็นที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เดินเรื่องขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ
 
 ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ กับอีก 1 ปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท กับอีก 45 บาท) เพื่อขอซื้อ ซัวเรซ เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยการหวังว่า นั่นจะทำให้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยทำงาน แต่ที่จริงมันเป็นจำนวนที่จะทำให้ "หงส์แดง" ต้องแจ้งเรื่องดังกล่าวให้แข้งวัย 26 ปีรับทราบว่ามีทีมยื่นขอซื้อเขาเท่านั้น และเป็นเงื่อนไขที่อดีตหัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะได้รับไฟเขียวให้คุยกับทีมนั้นๆ ด้วย
 
ทังนี้ ซัวเรซ ประกาศชัดว่า เขาอยากย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ และยังถึงขั้นมีข่าวเตรียมที่จะยื่นเรื่องฟ้องศาล เพื่อช่วยให้การย้ายทีมเป็นไปได้ง่ายขึ้นด้วย ซึ่ง เวนเกอร์ ยืนกรานว่า ตนจะไม่ขอเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นที่เกิดขึ้นระหว่างดาวยิงชาวอุรุกวัยกับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ และจะรอดูเหตุการณ์ต่างๆ เพียงอย่างเดียว
 
เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ในตอนนี้สถานการณ์มันอยู่ในขั้นตอนของการรอเอาไว้ก่อน ผมเองก็ได้ยินเรื่องนั้น (เรื่องที่ ซัวเรซ กำลังพิจารณาที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับต้นสังกัด) มาเหมือนกัน แต่บางครั้งเรื่องอย่างนี้ก็จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับอะไรบางอย่างที่คุณไม่รู้เลย ในฐานะที่คุณเป็นผู้ขอซื้อ"
 
"นี่เป็นเรื่องระหว่าง ซัวเรซ กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่รู้หรอกว่ามันมีการพูดอะไรกัน, มีการสัญญาอะไรกัน และมีการลงลายลักษณ์อักษรอะไรกัน มันมีเพียง ซัวเรซ กับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ที่จะตัดสินถึงเรื่องเหล่านั้นได้ มันไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับเราเลย เราได้รับการแจ้งว่า ตัวนักเตะอยากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเดินเรื่องขอซื้อเขา ผมไม่รู้หรอกว่า ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจถึงเรื่องนี้ยังไง" กุนซือวัย 63 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ปธ.พีเอฟเอชี้ซัวเรซไม่มีค่าฉีกสัญญา
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ หัวเรือใหญ่ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ชี้ชัด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่มีค่าฉีกสัญญากับทีมแม้แต่นิดเดียว เผย เงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญาของ "หงส์แดง" กับ ซัวเรซ ระบุแค่จำนวนเงินขั้นต่ำที่จะทำให้มีการเจรจาเกิดขึ้นเท่านั้น
  • วาเลเรนก้า (นอร์เวย์) 1 - 4 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินบุกถล่ม วาเลเรนก้า ถึงถิ่น 4-1 ทำให้เกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา หงส์แดง คว้าชัย 6 นัดรวดเสียเพียงประตูเดียว ในฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • หงส์แรงต่อเนื่อง!บุกถล่มวาเลเรนก้า4-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินบุกถล่ม วาเลเรนก้า ถึงถิ่น 4-1 ทำให้เกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา หงส์แดง คว้าชัย 6 นัดรวดเสียเพียงประตูเดียว ในฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง! หงส์จ่อโละดาวนิงให้สาลิกา หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม
    สจวร์ต ดาวนิง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมถูกปล่อยตัวออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล กำลังให้ความสนใจอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »