ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง! หงส์จ่อโละดาวนิงให้สาลิกา หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม

ลือหึ่ง! หงส์จ่อโละดาวนิงให้สาลิกา หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม

Posted 07/08/2013 by goal.com

 

สจวร์ต ดาวนิง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมถูกปล่อยตัวออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล กำลังให้ความสนใจอยู่

"the Guardian" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณาปล่อยตัว สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายตัวเก่งออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา

ดาว นิง วัย 29 ปี ย้ายมาอยู่กับพลพรรคหงส์แดงด้วยค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ แต่กลับทำผลงานได้ไม่เป็นที่ประทับใจเท่าที่ควร จนมีข่าวว่า นิวคาสเซิล กำลังยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ ให้ลิเวอร์พูลพิจารณาและมีแนวโน้มว่าดีลนี้ใกล้จะบรรลุเต็มทีแล้ว

ก่อน หน้านี้ ดาวนิง เคยเกือบถูกปล่อยตัวให้ มิดเดิลสโบรซ์ อดีตทีมเก่าของเขายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ก็เรียกฟอร์มเก่งกลับ มาได้ทันในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลทำใหยังได้อยู่กับทีมต่อ

นอกจาก ทีมสาลิกาดงที่สนใจอดีตปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษรายนี้ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจจะได้ตัว ดาวนิง ไปร่วมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะปล่อยมั้ย! ซัวเรซงัดหงส์ปัดลงเกมปรีซีซั่นที่เหลือ
    หัวหอกจอมกัดทิ้งบอมบ์ใส่ต้นสังกัดตูมเบ้อเริ่ม หลังเผยว่าจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เหลือ หากหงส์แดงยังไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีม
  • ไปหาที่อื่น! ตราหมีฮึ่มใส่หงส์ อย่าหวังได้คอสต้า
    ผอ. ทีมดังลา ลีกา ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า ไม่คิดปล่อยกองหน้าตัวเก่งพ้นทีมเป็นคนที่สอง หลังเสียราดาเมล ฟัลเกา ไปก่อนหน้านี้
  • สัญญาต้องเป็นสัญญา! ซัวเรซ วอนหงส์อย่ากลับคำ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเรียกร้องให้ หงส์แดง โอนอ่อน และยอมปล่อยเขาไปจากถิ่นแอนฟิลด์เสียที เผย เคยวางเดิมพันกันไว้เป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก
  • ทูนตาลุก!หงส์ไฟเขียวพร้อมโละดาวนิ่ง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล กำลังเล็งเก็บข้าวของออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสโมสรเปิดทางสะดวกให้ย้ายหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความจำนงว่าอยากได้และ โจ คินเนียร์ บอสบริหาร "สาลิกาดง" ก็มั่นใจเสียเหลือเกินว่าจะสอย ดาวเตะรายนี้ ได้ในราคาที่ถูกแสนถูกที่แค่ 5 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »