ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปหาที่อื่น! ตราหมีฮึ่มใส่หงส์ อย่าหวังได้คอสต้า

ไปหาที่อื่น! ตราหมีฮึ่มใส่หงส์ อย่าหวังได้คอสต้า

Posted 07/08/2013 by goal.com

 

ผอ. ทีมดังลา ลีกา ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า ไม่คิดปล่อยกองหน้าตัวเก่งพ้นทีมเป็นคนที่สอง หลังเสียราดาเมล ฟัลเกา ไปก่อนหน้านี้

โฆเซ หลุยส์ คามิเนโร ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของแอตเลติโก มาดริด ยืนยันหนักแน่นว่า ทีมไม่คิดปล่อยตัว ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนสำคัญของทีมออกไปแน่นอน แม้ลิเวอร์พูลจะกำลังให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

มีกระแสข่าวว่า ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมทุ่มเงิน 21.8 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับค่าเลิกสัญญาของกองหน้าชาวบราซิล และจะทำให้สโมสรต้องยกการตัดสินใจทั้งหมดไว้กับนักเตะทันที แต่เมื่อเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าว่า ตั้งใจจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไป คามิเนโรจึงออกมารับลูกทันที

"ดิเอโก้ คอสต้า เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากของแอตเลติโก เราประเมินค่าของเขาไว้สูงมาก และเราเชื่อว่า ปีนี้เขาจะทำประตูให้แอตเลติโกอย่างถล่มทลาย นี่คือไอดอลของแฟน ๆ อย่างแท้จริง" ท่านประธานกล่าว

ลิเวอร์พูลยังคงมองหากองหน้าที่จะเข้ามาทดแทน ในกรณีที่ไม่สามารถรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันคมชาวอุรุกวัยไว้กับทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาต้องเป็นสัญญา! ซัวเรซ วอนหงส์อย่ากลับคำ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเรียกร้องให้ หงส์แดง โอนอ่อน และยอมปล่อยเขาไปจากถิ่นแอนฟิลด์เสียที เผย เคยวางเดิมพันกันไว้เป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก
  • ทูนตาลุก!หงส์ไฟเขียวพร้อมโละดาวนิ่ง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล กำลังเล็งเก็บข้าวของออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสโมสรเปิดทางสะดวกให้ย้ายหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความจำนงว่าอยากได้และ โจ คินเนียร์ บอสบริหาร "สาลิกาดง" ก็มั่นใจเสียเหลือเกินว่าจะสอย ดาวเตะรายนี้ ได้ในราคาที่ถูกแสนถูกที่แค่ 5 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เงินถึงเอาไป!หงส์ขายสเคอร์เทลถ้าราคาถูกใจ
    ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวาเกีย ออกไปพ้นทีมแล้ว เพียงแค่ต้องได้ค่าตัวเป็นมูลค่าที่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะน้อยกว่า 12 ล้านปอนด์ โดยเวลานี้ก็มี นาโปลี ให้ความสนใจอยู่ ทว่าดูแล้วคงคุยกันยากหน่อย เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ต้องการเพียงแค่ยืมตัวใช้งานเท่านั้น
  • ยังไง!?ซัวเรซไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสตีวี่จี
    ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ในงานเลี้ยงอาหารค่ำของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ซัวเรซ ยังโผล่มาร่วมซ้อมกับทีมอยู่ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »