ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินถึงเอาไป!หงส์ขายสเคอร์เทลถ้าราคาถูกใจ

เงินถึงเอาไป!หงส์ขายสเคอร์เทลถ้าราคาถูกใจ

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวาเกีย ออกไปพ้นทีมแล้ว เพียงแค่ต้องได้ค่าตัวเป็นมูลค่าที่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะน้อยกว่า 12 ล้านปอนด์ โดยเวลานี้ก็มี นาโปลี ให้ความสนใจอยู่ ทว่าดูแล้วคงคุยกันยากหน่อย เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ต้องการเพียงแค่ยืมตัวใช้งานเท่านั้น

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจะปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวาเกีย ออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้ราคาค่าตัวที่เหมาะสมเท่านั้น โดยคาดว่าน่าจะอยู่ที่ไม่น้อยกว่า 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจากเดลี่ เมลสื่อประเทศอังกฤษ
 
สเคอร์เทล วัย 28 ปี ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจาก นาโปลี สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "อัซซูร่า" ต้องการแค่ยืมตัวมาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เหมือนกับที่ทำกับ เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน มาจาก "หงส์แดง" ก่อนหน้านี้
 
ทั้งนี้โอกาสของ สเคอร์เทล ที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ดูจะลดน้อยถอยลงไปอีก ในฤดูกาลนี้ ภายหลังการได้ตัว โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูงมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็มีความเป็นไปได้ที่หันกลับไปเดินหน้าคว้า อาลี ซิสโซโก้ จาก บาเลนเซีย ร่วมทีมอีกรายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!?ซัวเรซไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสตีวี่จี
    ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ในงานเลี้ยงอาหารค่ำของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ซัวเรซ ยังโผล่มาร่วมซ้อมกับทีมอยู่ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ
  • เวนเกอร์เลี่ยงตอบเรื่องดึงซัวเรซร่วมทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดพูดถึงโอกาสที่จะได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเกมอุ่นเครื่องนัดพ่ายต่อ กาลาตาซาราย ไป 1-2 ของศึกเอมิเรตส์ คัพ 2013 เมื่อวันอาทิตย์ บอกทุกอย่างยังไม่มีความแน่นอน ยังไม่อาจพูดชี้ชัดอะไรได้ ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการทำทีมให้พร้อมเพื่อลงเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เพียงอย่างเดียวก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »