ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญาต้องเป็นสัญญา! ซัวเรซ วอนหงส์อย่ากลับคำ

สัญญาต้องเป็นสัญญา! ซัวเรซ วอนหงส์อย่ากลับคำ

Posted 07/08/2013 by goal.com

 

กองหน้าชาวอุรุกวัยเรียกร้องให้ หงส์แดง โอนอ่อน และยอมปล่อยเขาไปจากถิ่นแอนฟิลด์เสียที เผย เคยวางเดิมพันกันไว้เป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

หลุยส์ ซัวเรซ วอน ลิเวอร์พูล ต้นสังกัด ให้รักษาคำพูด และยอมปล่อยเขาย้ายไปเล่นกับทีมอื่นในซัมเมอร์นี้เสียที

แข้งทีมชาติอุรุกวัยตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล ที่ยื่นข้อเสนอมาให้กับหงส์แดงเป็นจำนวน 40 ล้าน 1 ปอนด์ หลังจากที่ บีร็อด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลั่นวาจาว่า กองหน้าของเขามีค่าตัวมากกว่า 40 ล้านปอนด์

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายบอกปัดข้อเสนอดังกล่าวไป แต่ ซัวเรซ ก็ยืนกรานว่า ทางสโมสรเคยบอกเขาว่า เขามีสิทธิ์ย้ายทีมได้ หากว่าหงส์แดงวืดตั๋วไปเล่นในเวทียุโรป

"เมื่อปีก่อน ผมมีโอกาสจะได้ย้ายทีมไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป และผมอยู่ต่อด้วยความเข้าใจว่า หากเราพลาดเป้าไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลต่อไป ผมจะมีสิทธ์เต็มที่ที่จะเดินออกมา" หลุยส์ เผยกับ The Guardian.

"เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมทุ่มเต็มที่ให้กับทีม แต่มันก็ยังไม่พอที่จะพาเราไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ และตอนนี้ที่ผมอยากได้ที่สุดก็คือการรักษาคำมั่นของ ลิเวอร์พูล"

"ผมมีข้อความเป็นลายลักษณ์อักษรจากสโมสร เราเคยเขียนสัญญากันไว้ และเราก็ยินดีที่จะยื่นเรื่องนี้ให้ พรีเมียร์ ลีก เพื่อให้พวกเขาตัดสิน แต่ผมก็ไม่อยากให้เรื่องไปถึงขนาดนั้นหรอกนะ"

"ผมไม่อยากรู้สึกว่าเป็นคนทรยศ แต่ทางสโมสรก็สัญญากับผมแล้ว เหมือนกับที่ผมสัญญากับพวกเขาว่าผมจะอยู่ และพยายามทำทุกอย่างให้เราได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก"

"พวกเขาให้คำมั่นกับผมเมื่อปีกลาย และตอนนี้ผมก็อยากให้พวกเขารักษาสัญญานั้น มันไม่ใช่แค่คำพูดของโค้ช แต่มันเป็นสัญญาที่เราเขียนตกลงไว้ด้วยกัน"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูนตาลุก!หงส์ไฟเขียวพร้อมโละดาวนิ่ง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล กำลังเล็งเก็บข้าวของออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสโมสรเปิดทางสะดวกให้ย้ายหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความจำนงว่าอยากได้และ โจ คินเนียร์ บอสบริหาร "สาลิกาดง" ก็มั่นใจเสียเหลือเกินว่าจะสอย ดาวเตะรายนี้ ได้ในราคาที่ถูกแสนถูกที่แค่ 5 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เงินถึงเอาไป!หงส์ขายสเคอร์เทลถ้าราคาถูกใจ
    ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวาเกีย ออกไปพ้นทีมแล้ว เพียงแค่ต้องได้ค่าตัวเป็นมูลค่าที่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะน้อยกว่า 12 ล้านปอนด์ โดยเวลานี้ก็มี นาโปลี ให้ความสนใจอยู่ ทว่าดูแล้วคงคุยกันยากหน่อย เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ต้องการเพียงแค่ยืมตัวใช้งานเท่านั้น
  • อาร์เตต้าหวังปืนซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกทันตลาดปิด
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวัง "เดอะ กันเนอร์ส" จะได้แข้งดังหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพทันเวลาก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงช่วงต้นเดือนหน้า พร้อมเชื่อว่า ดาวเตะที่ทีมมองไว้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าหากย้ายมามั่นใจได้เลยว่าจะต้องทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แข็งแกร่งขึ้นแน่
  • ยังไง!?ซัวเรซไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสตีวี่จี
    ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ในงานเลี้ยงอาหารค่ำของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ซัวเรซ ยังโผล่มาร่วมซ้อมกับทีมอยู่ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »