ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะปล่อยมั้ย! ซัวเรซงัดหงส์ปัดลงเกมปรีซีซั่นที่เหลือ

จะปล่อยมั้ย! ซัวเรซงัดหงส์ปัดลงเกมปรีซีซั่นที่เหลือ

Posted 07/08/2013 by siamsport

 

หัวหอกจอมกัดทิ้งบอมบ์ใส่ต้นสังกัดตูมเบ้อเริ่ม หลังเผยว่าจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เหลือ หากหงส์แดงยังไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีม


หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเจ้าปัญหาของลิเวอร์พูล บอกกับต้นสังกัดว่า จะไม่ลงเล่นเกมปรีซีซั่นที่เหลืออีกต่อไป จนกว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ Daily Mirror

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งถอนตัวออกจากทีมชุดลงอุ่นแข้งกับวาเลเรนก้า ที่ประเทศนอร์เวย์ หลังมีประสบปัญหาบาดเจ็บในระหว่างซ้อม ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัยของหลายฝ่ายอาจจะเป็นการป่วยการเมือง

หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งออกมาจวกใส่หงส์แดงว่าไม่ทำตามคำพูด เหตุไม่ยอมปล่อยตัวเขาให้กับอาร์เซนอล ทั้งที่เคยให้คำมั่นสัญญาว่าเขามีสิทธิ์เก็บกระเป๋าออกจากถิ่นแอนฟิลด์ทันที หากทีมไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกแชมเปียนส์ลีกได้

ดังนั้นศูนย์หน้าวัย 27 กะรัต จึงจัดการงัดข้อกับสโมสรด้วยการยืนยันว่าจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดที่เหลือ เพื่อทำให้เร้ด แมทชีนไม่มีทางเลือกต้องยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีมนั่นเอง โดยเอเย่นต์ของซัวเรซพยายามทำให้ดีลย้ายทีมของนักเตะเสร็จสิ้นภายในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปหาที่อื่น! ตราหมีฮึ่มใส่หงส์ อย่าหวังได้คอสต้า
    ผอ. ทีมดังลา ลีกา ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า ไม่คิดปล่อยกองหน้าตัวเก่งพ้นทีมเป็นคนที่สอง หลังเสียราดาเมล ฟัลเกา ไปก่อนหน้านี้
  • สัญญาต้องเป็นสัญญา! ซัวเรซ วอนหงส์อย่ากลับคำ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเรียกร้องให้ หงส์แดง โอนอ่อน และยอมปล่อยเขาไปจากถิ่นแอนฟิลด์เสียที เผย เคยวางเดิมพันกันไว้เป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก
  • ทูนตาลุก!หงส์ไฟเขียวพร้อมโละดาวนิ่ง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล กำลังเล็งเก็บข้าวของออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสโมสรเปิดทางสะดวกให้ย้ายหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความจำนงว่าอยากได้และ โจ คินเนียร์ บอสบริหาร "สาลิกาดง" ก็มั่นใจเสียเหลือเกินว่าจะสอย ดาวเตะรายนี้ ได้ในราคาที่ถูกแสนถูกที่แค่ 5 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เงินถึงเอาไป!หงส์ขายสเคอร์เทลถ้าราคาถูกใจ
    ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวาเกีย ออกไปพ้นทีมแล้ว เพียงแค่ต้องได้ค่าตัวเป็นมูลค่าที่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะน้อยกว่า 12 ล้านปอนด์ โดยเวลานี้ก็มี นาโปลี ให้ความสนใจอยู่ ทว่าดูแล้วคงคุยกันยากหน่อย เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ต้องการเพียงแค่ยืมตัวใช้งานเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »