ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์ต็องเก้นหวังฟิตทันเกมเปิดซีซั่น

แฟร์ต็องเก้นหวังฟิตทันเกมเปิดซีซั่น

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังคนเก่ง สเปอร์ส ตั้งเป้าฟิตทันช่วยต้นสังกัดลงเตะเกมเปิดซีซั่นช่วงสุดสัปดาห์หน้า พร้อมชี้ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ คือการเสริมทัพครั้งสำคัญของ "ไก่เดือยทอง"

แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนหวังที่จะฟิตร่างกายทันเวลาสำหรับเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ที่ "ไก่เดือยทอง" มีคิวบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมทัวร์นาเมนต์ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ทีมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

"ผมได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ ฮ่องกง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากเลยทีเดียว ผมเริ่มวิ่งได้แล้ว แต่เกมกับ พาเลซ อีก 10 วันก็จะถึงแล้ว คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะโอเคในสัปดาห์หน้า" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น แฟร์ต็องเก้น ยังแสดงทัศนะว่า โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาเลนเซีย สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน คือการเสริมทัพที่สำคัญของต้นสังกัด สำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2013-14

"เมื่อคุณหวังที่จะประสบความสาเร็จมากกว่าการคว้าอันดับ 5 จากซีซั่นก่อน คุณจำเป็นต้องมีนักเตะที่พร้อมสำหรับเกมใหญ่ๆ อย่างเกมที่ต้องพบกับ ยูไนเต็ด, ซิตี้ และ เชลซี เราต้องการออกตัวให้สวยตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น ไม่ใช่เกมที่ 7 หรือ 8 เราต้องการทำให้ดีตั้งแต่เริ่มต้นเลย" อดีตหัวหอก บาเลนเซีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้แตกกัน!รูนขอลงซ้อมกับทีมสำรองเอง
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขอที่จะลงไปซ้อมกับทีมสำรองเอง ไม่ได้โดนต้นสังกัดลงโทษเพราะอยากย้ายทีมแต่อย่างใด โดยตอนนี้เขาอยากเรียกความฟิตกลับมาให้ได้เร็วที่สุด
  • ซัวเรซทวงสัญญา!หงส์ปล่อยย้ายหากชวดชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดรักษาสัญญาใจเมื่อหนึ่งปีก่อน ที่พร้อมอนุญาตให้ตนย้ายทีม หากพลาดหวังตั๋วเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีสโมสรที่ได้เข้าร่วมบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ เข้ามาให้พิจารณา
  • ผีเศร้าใจ!เชสยันเองขออยู่บาร์ซ่าต่อไป
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ยันขออยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมดับความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ เผยสุดแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการอยู่เสมอในถิ่นคัมป์ นู
  • หงส์ชนน็อตต์สฯ-ทอฟฟี่ฉะสตีฟเนจรอบ2ลีกคัพ
    เปิดโผจับติ้วศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย ลิเวอร์พูล เจองานเบา เมื่อจะได้เปิดแอนฟิลด์ พบกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ขณะที่ เพื่อนร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน รับการมาเยือนของ สตีฟเนจ ด้านสโมสรที่ได้เข้าร่วมฟุตบอลถ้วยยุโรป จะเริ่มลงฟาดแข้งตั้งแต่ รอบ 3 เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »