ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้แตกกัน!รูนขอลงซ้อมกับทีมสำรองเอง

ไม่ได้แตกกัน!รูนขอลงซ้อมกับทีมสำรองเอง

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขอที่จะลงไปซ้อมกับทีมสำรองเอง ไม่ได้โดนต้นสังกัดลงโทษเพราะอยากย้ายทีมแต่อย่างใด โดยตอนนี้เขาอยากเรียกความฟิตกลับมาให้ได้เร็วที่สุด

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าเรียกสภาพความฟิตของตัวเองต่อไป ด้วยการไปซ้อมกับทีมสำรองของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนี่เป็นการเรียกร้องของแข้งวัย 27 ปีเอง ไม่ใช่มาตรการลงโทษจากต้นสังกัดแต่อย่างใด ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวเรื่องอาจจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่มีการระบุว่า เขาเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้มาตรการลงโทษสถานหนักกับหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ด้วยการสั่งให้เขาไปซ้อมกับทีมสำรองเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล์" ระบุว่า ที่จริงแล้วอดีตศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน ขอร้องที่จะไปซ้อมกับทีมสำรองเอง เพื่อที่เขาจะได้เข้าคอร์สการซ้อมที่ต้องใช้พละกำลังเป็นอย่างมาก เนื่องจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ลงซ้อมกันเบาๆ เท่านั้น เพราะพวกเขามีเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ต้องเจอกับ เซบีย่า รออยู่ ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ ทำให้นี่ไม่ได้เป็นสิ่งที่ระบุว่า ความสัมพันธ์ของ "รูน" กับ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในขั้นที่เลวร้ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ รูนี่ย์ กำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณไหล่ หลังเขาเพิ่งหายจากอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่ามาหมาดๆ ซึ่งเขาไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ให้ต้นสังกัดเลย และเตรียมที่จะทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงสนาม ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ เฟอร์ดินานด์ คนพี่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเศร้าใจ!เชสยันเองขออยู่บาร์ซ่าต่อไป
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ยันขออยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมดับความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ เผยสุดแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการอยู่เสมอในถิ่นคัมป์ นู
  • อย่าแตกตื่น! มอยส์คอนเฟิร์ม ผีได้แข้งใหม่แน่
    เดวิด มอยส์ ออกมาสยบความกังวลของบรรดาสาวกปีศาจแดง โดยยืนยันว่าทีมจะมีนักเตะเข้ามาเสริมทีมแน่นอนในเร็วๆนี้
  • ไม่เอาเชสแล้ว!ผีคุยทอฟฟี่ดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพ
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ดูหมดโอกาสที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนเต็มที โดยมีการระบุว่า เฟลไลนี่ ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน
  • มอยส์แจงรูนเจ็บไหล่-ยังเงียบข่าวล่าเชส
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ เจ็บหัวไหล่ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เอไอเค 1-1 เมื่อวันอังคาร พร้อมย้ำกำลังจัดการเรื่องอนาคตของเขาตัวอยู่ ส่วนการไล่ล่าแข้งใหม่นั้น มั่นใจจะได้ตัวผู้เล่นมาเสริมแน่ แม้เงียบกริบพอโดนถามเรื่อง เชส ฟาเบรกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »