ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าแตกตื่น! มอยส์คอนเฟิร์ม ผีได้แข้งใหม่แน่

อย่าแตกตื่น! มอยส์คอนเฟิร์ม ผีได้แข้งใหม่แน่

Posted 08/08/2013 by goal.com

 

เดวิด มอยส์ ออกมาสยบความกังวลของบรรดาสาวกปีศาจแดง โดยยืนยันว่าทีมจะมีนักเตะเข้ามาเสริมทีมแน่นอนในเร็วๆนี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าทีมจะมีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ขอให้แฟนบอลอดใจรออีกไม่นานเกินรอ

ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวลือกับนักเตะหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ติอาโก้ อัลคันทารา, เชลก์ ฟาเบรกาส และ เควิน สตรูทมัน แต่สุดท้ายก็พลาดไปทั้งหมด อย่างไรก็ตามบิ๊กบอสคนใหม่ของเหล่าอสูรแดงยืนยันว่า จะมีแข้งรายใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างแน่นอน

"ผมคิดว่าเราจะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมก่อนตลาดนักเตะจะปิดลง ตอนนี้เรากำลังดำเนินการในเรื่องนี้อยู่ แต่ผมคงไม่สามารถบอกได้ว่าเรื่องนี้จะเรียบร้อยเมื่อไหร่" มอยส์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับสถานการณ์นี้ เราพอใจกับทีมในตอนนี้ ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว แต่ทุกอย่างน่าจะชัดเจนขึ้นในเร็วๆนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอาเชสแล้ว!ผีคุยทอฟฟี่ดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพ
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ดูหมดโอกาสที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนเต็มที โดยมีการระบุว่า เฟลไลนี่ ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน
  • มอยส์แจงรูนเจ็บไหล่-ยังเงียบข่าวล่าเชส
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ เจ็บหัวไหล่ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เอไอเค 1-1 เมื่อวันอังคาร พร้อมย้ำกำลังจัดการเรื่องอนาคตของเขาตัวอยู่ ส่วนการไล่ล่าแข้งใหม่นั้น มั่นใจจะได้ตัวผู้เล่นมาเสริมแน่ แม้เงียบกริบพอโดนถามเรื่อง เชส ฟาเบรกาส
  • เบาใจได้!มอยส์เผยนานี่,อีแวนส์เปล่าเดี้ยงหนัก
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลุยส์ นานี่ และ จอนนี่ อีแวนส์ 2 ดาวเตะของทีมที่เจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมอุ่นเกือก นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเจ๊ากับ เอไอเค โซลน่า 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ไม่ได้มีอาการเดี้ยงรุนแรงแต่อย่างใด โดยที่ต้องเปลี่ยนตัวทั้งคู่ออกก็เพราะต้องการป้องกันไม่ให้เกิดอะไรร้ายแรงมากกว่านี้เท่านั้น พร้อมติงลูกทีมที่ไม่เฉียบคมพอในจังหวะทำประตู
  • เริ่มอยู่ยาก!แข้งอาวุโสผีชักเอือมระอารูนี่ย์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ชักจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยากมากขึ้น เมื่อมีเสียงลือว่าแข้งเก๋า แมนสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า เริ่มเบื่อกับความดื้อด้านของเจ้าตัว ที่มองประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่สนใจว่าทีมจะได้รับผลกระทบทางลบอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »