ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาเชสแล้ว!ผีคุยทอฟฟี่ดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพ

ไม่เอาเชสแล้ว!ผีคุยทอฟฟี่ดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพ

Posted 08/08/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ดูหมดโอกาสที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนเต็มที โดยมีการระบุว่า เฟลไลนี่ ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-13 เริ่มเจรจาขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมลีก มาเสริมแกร่งแล้ว ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางเป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้เขาก็ล็อกเป้า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมายหลัก แถมยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังตกเป็นข่าวว่า ยื่นข้อเสนอไปให้ "อาซูลกราน่า" พิจารณาไปแล้วหลายครั้งด้วย
 
อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า บอกปัดทุกข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" อย่างไม่ไยดี แถมอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ก็ยังอยากอยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาลด้วย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกธงขาว ไม่ขอล่าตัวแข้งวัย 26 ปีมาร่วมทัพแล้ว และหันไปให้ความสนใจ เฟลไลนี่ แทน
 
 ทั้งนี้ "เดลี่ เมล์" ระบุว่า ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดฉากเจรจากับคนใหญ่คนโตของ เอฟเวอร์ตัน แล้ว โดยจากการที่ค่าฉีกสัญญาของกองกลางทีมชาติเบลเยียม ซึ่งอยู่ที่ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,035 ล้านบาท) ได้หมดอายุไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อพยายามคว้าตัวแข้งวัย 25 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ถูกที่สุดเท่าที่จะทำได้
 
สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เฟลไลนี่ ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับทีมใหม่ของเขา ซึ่งรายงานระบุว่า หลายฝ่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่ามิดฟิลด์ชาวเบลเยียมจะย้ายมาอยู่กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เพราะเขาจะได้ร่วมงานกับ มอยส์ เหมือนในสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกครั้ง
 
นอกจากนี้ "เดลี่ เมล์" เสริมอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน อยู่เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ เบนส์ ไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็โดนทีมดังแห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ตอบปฏิเสธไปทันควัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์แจงรูนเจ็บไหล่-ยังเงียบข่าวล่าเชส
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ เจ็บหัวไหล่ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เอไอเค 1-1 เมื่อวันอังคาร พร้อมย้ำกำลังจัดการเรื่องอนาคตของเขาตัวอยู่ ส่วนการไล่ล่าแข้งใหม่นั้น มั่นใจจะได้ตัวผู้เล่นมาเสริมแน่ แม้เงียบกริบพอโดนถามเรื่อง เชส ฟาเบรกาส
  • เบาใจได้!มอยส์เผยนานี่,อีแวนส์เปล่าเดี้ยงหนัก
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลุยส์ นานี่ และ จอนนี่ อีแวนส์ 2 ดาวเตะของทีมที่เจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมอุ่นเกือก นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเจ๊ากับ เอไอเค โซลน่า 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ไม่ได้มีอาการเดี้ยงรุนแรงแต่อย่างใด โดยที่ต้องเปลี่ยนตัวทั้งคู่ออกก็เพราะต้องการป้องกันไม่ให้เกิดอะไรร้ายแรงมากกว่านี้เท่านั้น พร้อมติงลูกทีมที่ไม่เฉียบคมพอในจังหวะทำประตู
  • เริ่มอยู่ยาก!แข้งอาวุโสผีชักเอือมระอารูนี่ย์
    "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ ชักจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยากมากขึ้น เมื่อมีเสียงลือว่าแข้งเก๋า แมนสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า เริ่มเบื่อกับความดื้อด้านของเจ้าตัว ที่มองประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่สนใจว่าทีมจะได้รับผลกระทบทางลบอย่างไร
  • หงายเงิบ!สิงห์บลูโดนผีปัดข้อเสนอซื้อรูนี่ย์อีกรอบ
    เชลซี ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง อีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยบอกปัดเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์จาก "สิงห์บลูส์" มาแล้วก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »