ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาให้ได้!จ่ามูลั่นสู้ถวายหัวซิวรูนยืนหอกสิงห์

เอาให้ได้!จ่ามูลั่นสู้ถวายหัวซิวรูนยืนหอกสิงห์

Posted 09/08/2013 by siamsport

 

ท่าทางจะกลายเป็นมหากาพย์การย้ายสังกัดที่ต้องดูกันยาวๆเสียแล้ว เมื่อโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "สิงห์บลูส์" เชลซี ย้ำจะสู้สุดใจขาดดิ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายเอาลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเป้าหมาย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยืนยันว่า เขาจะเดินหน้าต่อสู้จนกว่าจะถึงนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อกระชากลายเซ็นของเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริสำคัญมาเสริมทัพให้ได้
 
 "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนบอกปัดข้อเสนอไปแล้ว 2 ครั้ง โดยข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ได้ถูกยื่นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
 อดีตนายใหญ่เรอัล มาดริดและอินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "มันไม่มีข้อจำกัดของเวลาในเรื่องนี้ พวกเราเจาะจงนักเตะไปแล้วว่าเป็นคนที่เราอยากให้มาอยู่กับพวกเรา เราทำในแนวทางที่ตามหลักจรรยา และเราจะทำแบบนั้นไปจนถึงวันสุดท้าย"
 
"พวกเรากำลังทำสิ่งต่างๆอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการโดยตรงไปยังสโมสร มันไม่มีการติดต่อโดยตรงกับนักเตะ แน่นอนว่าไม่มีการติดต่อแบบนั้น ไม่มีเลยจริงๆ ดังนั้นต้องมาดูว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่า"
 
ทั้งนี้ รูนี่ย์ ได้บอกกับเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาววิสกี้ว่า เขาต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ "เร้ด เดวิลส์" ยืนยันว่า จะไม่ขายเขาออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้แตกกัน!รูนขอลงซ้อมกับทีมสำรองเอง
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขอที่จะลงไปซ้อมกับทีมสำรองเอง ไม่ได้โดนต้นสังกัดลงโทษเพราะอยากย้ายทีมแต่อย่างใด โดยตอนนี้เขาอยากเรียกความฟิตกลับมาให้ได้เร็วที่สุด
  • ผีเศร้าใจ!เชสยันเองขออยู่บาร์ซ่าต่อไป
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ยันขออยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมดับความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ เผยสุดแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการอยู่เสมอในถิ่นคัมป์ นู
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 3-1 เชลซี (อังกฤษ)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยุคอันเชลอตติโชว์ฟอร์มอร่อยเหาะกำราบ"สิงห์บลูส์" เชลซี ยุคมูรินโญ่ไปแบบสนุกเร้าใจ 3-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ซัดเบิ้ลสองตุงพาทีมคว้าแชมป์ศึกลูกหนังรายการพิเศษอินเตอร์เนชัน แนล แชมเปี้ยนส์ คัพที่เมืองมะกัน
  • อย่าแตกตื่น! มอยส์คอนเฟิร์ม ผีได้แข้งใหม่แน่
    เดวิด มอยส์ ออกมาสยบความกังวลของบรรดาสาวกปีศาจแดง โดยยืนยันว่าทีมจะมีนักเตะเข้ามาเสริมทีมแน่นอนในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »