ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วู้ดดี้ โพสต์ปริศนา แฉแหลกพวกเสี้ยมที่ทำให้แตกคอ ตู่ นันทิดา

วู้ดดี้ โพสต์ปริศนา แฉแหลกพวกเสี้ยมที่ทำให้แตกคอ ตู่ นันทิดา

Posted 10/08/2013 by kapook

วู้ดดี้ โพสต์ข้อความปริศนา พร้อมเดินหน้ากระชากหน้ากากพวกเสี้ยม ทำให้แตกคอ ตู่ นันทิดา

 

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้ออกมาประกาศกร้าวผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ว่าจะเดินหน้าแฉแหลกพวกที่เสี้ยมให้ตัวเองและครอบครัวของคุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ต้องแตกคอกัน หลังจากที่เมื่อหลายปีก่อน คนกลุ่มนี้ก็ได้ทำอย่างเดียวกันมาแล้ว

 

ทั้งนี้ วู้ดดี้ ได้โพสต์ภาพของตัวเองคู่กับน้องเพลง ชนม์ทิดา แก้วบัวสาย พร้อมกับข้อความที่ว่า " I was once screwed over by fools that tried to rip me and this beautiful family apart several years ago. This time I will not let you screw me over twice!! I will do all I can to expose these lying vultures by all means. สนุกกันใหญ่สินะ กับการรายงานมั่วซั่วให้พี่ตู่ฟัง จนเธอคงเพลีย ขอให้พวกที่จะมาเสี้ยมให้พี่ตู่เข้าใจกูผิดรอบสอง ตกนรก.. ณ บัดนาว! สาธุ #ได้เวลาเช็กบิล #คราวหน้าจะขึ้นชื่อเลย #ไม่ทนแล้ว #dienowbitch"

 

ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มีลับลมคมในหรือมีที่มาที่ไปอย่างไร คงต้องให้วู้ดดี้ออกมาชี้แจงเองแล้วจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนวงการบันเทิงแอนตี้''เจนี่'' โพสต์ยี้อินบท ''มุตตา'' นอกจอ
    ถึงแม้ว่านักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะควง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาแถลงข่าวประกาศแต่งงานโดยการจดทะเบียนสมรสด้วยกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าแยกกันอยู่กับอดีตภรรยา ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย มาได้กว่า 10 ปีแล้ว และเคลียร์ด้วยว่าไม่เคยจดทะเบียนสมรสกับ ''ตู่-นันทิดา'' ทั้งสิ้น! จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วประเทศไทย เรียกว่ากลบกระแสข่าวแทบทุกข่าวเลยทีเดียว
  • โย มึน ถูกแฉคลิปเหวอปะทะหน้า ตู่ นันทิดา
    นางแบบสาว โย ยศวดี โบ้ย! ออกอาการเหวอและต๊กใจ! หลังถูกแฉคลิปป๊ะหน้าคู่กรณี ตู่ นันทิดา เข้าอย่างจังกลางงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง บอกไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมาร่วมงานด้วย แย้มมีพรายกระซิบบอกแต่พอหันไปดู อีกฝ่ายก็ลุกไปแล้ว ฟุ้งถ้าต้องป๊ะหน้ากันจริงๆ ตนก็ยินดีสวัสดีทักทาย พร้อมโวไม่โกรธมือถ่ายคลิปและคนตัดต่อคลิป! มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียสข่าวยืดไม่จบ ขอแค่พี่ๆ สื่อฯเข้าใจก็หายห่วง !!!ผู้สื่อข่าวถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »