ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนือเมฆ!! สาลิกา เล็งฉกเอโต้ ลุยพรีเมียร์ลีก

เหนือเมฆ!! สาลิกา เล็งฉกเอโต้ ลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 11/08/2013 by goal.com

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก หลังทีมสาลิกาดงได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางอันจิ เพื่อดึงตัว อดีตดาวยิงของบาร์เซโลนามาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

Metro สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิล กลายเป็นทีมล่าสุดที่กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการดึงตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าของอันจิ มาคัช คาลา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมเศรษฐีรัสเซีย มีความต้องการที่ปล่อยดาวยิงชาวแคเมอรูนออกจากทีมเป็นอย่างหนัก เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของทีม เนื่องจากเอโต้นั้นได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นอกจากทีมสาลิกาดงแล้ว ยังมีทีมอย่าง นาโปลี, เจนัว, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลานและเชลซี ที่ให้ความสนใจในตัวอดีตหัวหอกบาร์เซโลนาเช่นกัน

รายงานล่าสุดระบุว่าโจ คินเนียร์ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับทางอันจิ พิจารณาแล้ว ซึ่งเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อยศูนย์หน้าเลือดหมอผีประมาณ 5 ล้านปอนด์ต่อปี

ยอดทีมแห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค กำลังต้องการกองหน้าตัวใหม่มาช่วยปาปิสส์ ซิสเซผลิตสกอร์เป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้พวกเขาก็ยืมตัวโลอิก เรมีจากคิวพีอาร์มาแล้ว แต่อีกสองรายอย่างบาเฟติมบี้ โกมิสและดาร์เรน เบนท์ นั้นเรื่องการซื้อขายกลับหยุดชะงักลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอุ่นเจ๋งได้อีก!ส่องเรือใบจมสบาย3-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังอุ่นเครื่องยอดเยี่ยมหลัง ทุบเอาชนะเพื่อนร่วมลีกอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 3-1 ในเกมกระชับมิตร ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม เฮลซิงกิ ฟินแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ยังไม่จบ!ซัวเรซระงับแผนขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    มหากาพย์ระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกับต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ยังคงดำเนินต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ซัวเรซ ไม่คิดขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว เพราะทีมงานของเขามองว่า แข้งวัย 26 ปี ประกาศจุดยืนไปชัดเจนแล้วถึงเรื่องที่ต้องการย้ายออกจากทีม ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า อดีตกองหน้า อาแจ็กซ์ ไม่คิดขอโทษเรื่องการให้สัมภาษณ์ของตัวเองด้วย
  • ผีจัดโรบิน-ซาฮาผนึกซัดลาติกส์:คอมมิวนิตี้ชิลด์
    นี่คือสัญญานที่บ่งบอกว่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกำลังจะระเบิดความัน อีกครั้ง...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาร เพอร์ซี่ ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า และส่ง วิลฟรีด ซาฮา ลงตัวจริงหนุนเกมรุก แมตช์ปะทะเดือด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ชิลด์ อังกฤษ 2013 คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้
  • หงส์ส่งท้ายปรีซีซั่นไม่สวย!พ่ายเซลติก0-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปิดโปรแกรมปรีซีซั่นไม่สวยเท่าไรนักหลังพ่ายให้กับ กลาสโกว์ เซลติก ไปอย่างเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง สโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »