ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดโรบิน-ซาฮาผนึกซัดลาติกส์:คอมมิวนิตี้ชิลด์

ผีจัดโรบิน-ซาฮาผนึกซัดลาติกส์:คอมมิวนิตี้ชิลด์

Posted 11/08/2013 by siamsport

  

 

นี่คือสัญญานที่บ่งบอกว่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกำลังจะระเบิดความัน อีกครั้ง...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาร เพอร์ซี่ ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า และส่ง วิลฟรีด ซาฮา ลงตัวจริงหนุนเกมรุก แมตช์ปะทะเดือด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ชิลด์ อังกฤษ 2013 คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้ 
 

ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ชิลด์ อังกฤษ 2013

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2556

แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) - วีแกน (แชมเปี้ยนชิพ)

เวลาแข่งขัน : 20.00 น.   รับชม : ช่อง 7




สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง)


        แมนฯ ยูไนเต็ด นัดนี้จะเป็นเกมทางการนัดแรกของกุนซือคนใหม่ เดวิด มอยส์ นับจากเข้ามาคุมทัพแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยที่ผ่านมายังทำผลงานไม่น่าประทับใจเลยในการตระเวนอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ล่าสุดในเกมเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็แพ้ เซบีย่า 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        สภาพความพร้อมในเกมนี้ยังคงไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ที่ตามรายงานบอกว่ามีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ หัวไหล่ รบกวน แต่หัวหอกร่างตันกลับมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดที่เตรียมอุ่นเครื่องกับสกอตแลนด์ในวันพุธนี้ซะอย่างนั้น จึงคาดกันว่าเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ เพราะต้องการย้ายทีมเสียมากกว่า


        ส่วนรายอื่นๆที่หมดสิทธิ์ใช้งานแน่นอนคือ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่ยังป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบ และ นิค พาวล์ ที่เจ็บขา ส่วนที่ยังต้องรอเช็คอาการคือ จอนนี่ อีแวนส์ และ นานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมกับ เอไอเค โซลน่า


        แต่ขุมกำลังหลักตัวอื่นที่เหลืออย่าง ดาบิด เด เคอา, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า, ชินจิ คางาวะ, วีลฟรีด ซาฮา, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ต่างฟิตสมบูรณ์ดีพร้อมลงสนามทั้งหมด


        โดยในแนวรุกคาดว่าจะวาง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ชินจิ คางาวะ และ วิลฟรีด ซาฮา คอยทำเกมตรงกลางและริมเส้นสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


        สลับมาทางฝั่ง วีแกน ของกุนซือ โอเว่น คอยล์ มารับคุมทีมต่อจาก โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ หลังทีมร่วงลงมาเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และประเดิมเกมลีกได้สวยด้วยพาทีมถล่ม บาร์นสลี่ย์ 4-0



        ด้านความพร้อมของทีมเกมนี้ต้องรอทดสอบความฟิตของ โธมัส ร็อกเน่ กองหลังนอร์เวย์แข้งใหม่ของทีม ที่ยังมีอาการเจ็บหลังรบกวน แต่ในรายของแกรี่ คัลด์เวลล์ ที่เจ็บสะโพก และ อีบัน รามิส ที่เจ็บเข่า ไม่สามารถลงสนามได้


        แต่ก็มีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อเกมนี้พร้อมใช้งาน เจมส์ แม็คคลีน ปีกป้ายแดงที่เพิ่งเซ็นมาจากซันเดอร์แลนด์ คาดว่าจะส่งประเดิมสนามเลยทำเกมแดนกลางร่วมกับ ฌอน มาโลนี่ย์ และ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์


        ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็นหน้าที่ของ แกรนท์ โฮลท์ ศูนย์หน้าสมาชิกใหม่ลงล่าตาข่าย โดยมี มาร์ค อองตวน-ฟอร์กตูเน่ คอยเป็นตัวสอดแทรก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        แมนฯ ยูไนเต็ด :
ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, เนมานย่า วิดิช, คริส สมอลลิ่ง, ปาทริซ เอวร่า - ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันแดร์สัน - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ชินจิ คางาวะ, วิลฟรีด ซาฮา - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 


        วีแกน :
สกอตต์ คาร์สัน - เจมส์ เพิร์ช, ลีออน บาร์เน็ตต์, เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, สตีเฟ่น เครนี่ย์ - เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เบน วัตสัน - ฌอน มาโลนี่ย์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจมส์ แม็คคลีน - แกรนท์ โฮลท์ 


        ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอซึ้งใจคนมาร่วมงานเทสติโมเนียล
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปลื้มใจสุดๆ และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมงานเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเอง แม้จะผิดหวังที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เซบีย่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่จะขอแก้ตัวด้วยการช่วย "ผีแดง" ล้ม วีแกน แอธเลติก คว้าโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • ร็อบโบ้ชี้ข้อเสนอเชลซีเหมือนดูถูกคุณค่ารูนี่ย์
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หาก เชลซี ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ในราคา 25 ล้านปอนด์จริงๆ ก็ไม่ต่างจากการดูถูกนักเตะ ที่อายุ 27 ปี และเป็นหนึ่งใน 6 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แถมกระตุ้น หัวหอกผู้ดี มีสมาธิต่อเกม และอยู่กับทีมต่อไป
  • รูนสุดปลื้ม! มีชื่อติดทัพสิงโตฯ แม้ไม่ได้ลงเตะปรีซีซั่น
    เวย์น รูนีย์ ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์ ทั้งที่ยังไม่ได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นเลย
  • ไม่จบ!มอยส์เบนเข็มล่าโมดริชเสริมทัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือแอบเหล่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์โครแอต ของ เรอัล มาดริด มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแห้วนักเตะทุกคนที่หมายตา ทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »