ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอซึ้งใจคนมาร่วมงานเทสติโมเนียล

ริโอซึ้งใจคนมาร่วมงานเทสติโมเนียล

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปลื้มใจสุดๆ และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมงานเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเอง แม้จะผิดหวังที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เซบีย่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่จะขอแก้ตัวด้วยการช่วย "ผีแดง" ล้ม วีแกน แอธเลติก คว้าโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ให้ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจรู้สึกตื้นตันเป็นอย่างมากและขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานในเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเอง แม้  "ปีศาจแดง" จะแพ้ เซบีย่า ทีมจากสเปน คารัง 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

เซนเตอร์แบ็กวัย 34 ปี ที่รับใช้ "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่ปี 2002 ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องทั่วสนามในเกมนี้ และ "เฟอร์ดี้" ยืนยันว่า จะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวคว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก แชมป์ เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์นี้ ให้ได้

 "ผมแค่ผิดหวังที่เราไม่ชนะในวันนี้ เกมดีขึ้นเล็กน้อยหลังจากพักครึ่ง แต่เราก็ผิดหวังอยู่ดี อย่างไรก็ตาม วันอาทิตย์นี้ เราจะไปที่ เวมบลีย์ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ผมขอขอบคุณ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่มาร่วมงานในวันนี้ รวมทั้งเพื่อนๆ และครอบครัวของผมก็อยู่ที่นี่ด้วย มันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เฉลิมฉลองกับแฟนบอลที่ทำหลายอย่างให้เรามาโดยตลอด"

 "ผมฝันอยากจะคว้าแชมป์และเป็นผู้ชนะ รวมทั้งคว้าโทรฟี่ด้วยมือของตัวเอง ผมมาที่นี่ และขึ้นแท่นรับแชมป์ นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้เป็นเวลาหลายปี และผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปจนกว่าพวกเขาจะบอกให้ผมออกไป ผมรักที่จะอยู่ที่นี่ ผมมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ตั้งแต่ยังหนุ่ม แรงสนับสนุนของพวกคุณคือสิ่งจำเป็น เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ในตอนนี้ และทุกคนจะคอยหนุนหลังเขาให้เดินหน้าไปด้วยกันแน่นอน" อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »