ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบโบ้ชี้ข้อเสนอเชลซีเหมือนดูถูกคุณค่ารูนี่ย์

ร็อบโบ้ชี้ข้อเสนอเชลซีเหมือนดูถูกคุณค่ารูนี่ย์

Posted 10/08/2013 by siamsport

 

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หาก เชลซี ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ในราคา 25 ล้านปอนด์จริงๆ ก็ไม่ต่างจากการดูถูกนักเตะ ที่อายุ 27 ปี และเป็นหนึ่งใน 6 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แถมกระตุ้น หัวหอกผู้ดี มีสมาธิต่อเกม และอยู่กับทีมต่อไป

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกัปตันกระดูกเหล็กของทีมชาติอังกฤษ และสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ข่าวที่ว่าข้อเสนอล่าสุดของ เชลซี ที่ยื่นมาเพื่อขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญ ไปร่วมทีมในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) ไม่ต่างจากการ "ดูถูก" หากมองว่า รูนี่ย์ คือกองหน้าระดับ "ท็อป ซิกส์" ของวงการ และอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพ
 
รูนี่ย์ เป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ประกาศตัวชัดเจนว่าซัมเมอร์นี้ต้องการนักเตะอีก 1 คน และต้องเป็น รูนี่ย์ คนเดียวเท่านั้น คนอื่นไม่เอา ซึ่งข้อเสนอแรกโดนปฏิเสธไปแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวว่า เชลซี ยื่นมาใหม่อีกรอบ และก็โดนเมินเช่นเคย
 
ร็อบสัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่ทำให้ผมอยากหัวเราะคือข้อเสนอ ที่ผมได้ยินมาว่าอยู่ราว 25-30 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 -  1,200 ล้านบาท) สำหรับนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ เนี่ยน่ะ นักเตะอายุ 27 ที่น่าจะเป็นหนึ่งใน 6 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลกนะเหรอ ?"  
 
"คุณคิดว่า ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินเท่าไหร่เพื่อหาคนมาแทนเขา ? ผมอึ้งจริงๆ นี่มันไม่ต่างจากการดูถูก เวย์น รูนี่ย์ เลย" ร็อบสัน กล่าว ก่อนเสริมถึงตัว รูนี่ย์ บ้างว่า "ผมไม่รู้ว่าในหัวของ เวย์น กับเอเยนต์คิดอะไรกันอยู่ ทำไมเขาถึงอยากย้าย "ผมรู้ว่าเขามีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ แต่ตอนนี้ เดวิด มอยส์ เป็นผู้จัดการทีม"
 
"ผมอยากจะให้เขามีสมาธิกับฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร เขาเห็นหญ้าที่อื่นเขียวกว่าที่นี่ แฟนบอลรักเขา นักเตะก็รักเขา ผมไม่เข้าใจเลยว่ามันมีปัญหาอะไร ทุกคนต่างอยากเห็น รูนี่ย์ อยู่กับทีม และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ลุ้นพยายามป้องกันแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »