ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้องให้อ่อย!ซาเวจเผยรอสัญญาใหม่จากทีโอทีอยู่

ต้องให้อ่อย!ซาเวจเผยรอสัญญาใหม่จากทีโอทีอยู่

Posted 11/08/2013 by goal.com

 

หัวหอกร่างยักษ์ ทีโอที เอสซี ยอมรับว่า ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป เนื่องจากมีความสุขกับการใช้ชีวิตในถิ่น ทีโอที สเตเดี้ยม

โมฮาเหม็ด บาส ซาเวจ กองหน้าร่างยักษ์ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี เปิดเผยว่า เขาต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป เพราะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงฤดูกาล 2012 จนถึงปัจจุบัน

หัวหอกวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ตลอดระยะเวลา 2 ปีในถิ่น ทีโอที สเตเดี้ยม เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้กับทีมมาโดยตลอด โดยเฉพาะสไตล์การเล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งริมเส้นและกองหน้า อีกทั้งยังมีลูกกลางอากาศที่ยอดเยี่ยม

อดีตดาวรุ่งเรดดิ้ง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า “ผมต้องการต่อสัญญากับทีมต่อไป ที่นี่เป็นบ้านหลังที่สองสำหรับผม มันเปรียบเสมือนเราอยู่ในครอบครัวเดียวกันที่มันอบอุ่นมาก ผมจะไม่รอช้า หากสัญญาฉบับใหม่มาอยู่ต่อหน้าผม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอลเลย! จุน-กิ เผย ชอบเลียนแบบปิเก้ในสนาม
    ปราการเหล็กทีโอทีเผยว่าเขาชอบจดจำสไตล์การเล่นของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังรูปหลอบาร์ซ่ามาทำตาม และอยู่ในระหว่างฝึกฝนสกิลเกมรุกเพื่อให้ครบเครื่อง
  • บอร์จีสสุดปลื้ม!!รับไม่ต้องเสียเวลาคิดเมื่อไบรอันโทรมา
    อดีตโค้ชยาสูบ เผยว่า ตนไม่ต้องเสียเวลาตัดสินใจเลย เมื่อ ไบรอัน มาร์คา บิ๊กบอสแห่งค่าย “มังกรไฟ” โทรมาขอให้ไปช่วยคุมทีม พร้อมตบปากรับคำทันทีแม้ได้สัญญาระยะสั้น
  • ฮอร์โมน! สถิติแฉเซราะกราวฉะกิเลน'อะดรีนาลีน'พุ่งปรี๊ด
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs เอสซีจี เมืองทองฯ มีความเลือดเดือดยิ่งกว่า 'ฮอร์โมน เดอะ ซีรีส์' มากแค่ไหน ก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะลงดวลแข้งวัน อาทิตย์นี้ มาเช็คความดุกันด้วยสถิติเหลือง-แดงกัน
  • โหวตรับกฎใหม่72เสียงตามฟีฟ่ากลับไปหารือให้ชัดเจนภายใน2สัปดาห์
    สมาชิกสโมสรมีมติเห็นชอบร่างธรรมนูญใหม่โหวตให้ผ่าน มีแค่ 2 เสียง ที่ไม่เห็นด้วย แม้ว่าจะยอมรับร่าง แต่ที่ประชุมได้สงวนสิทธิ์ข้อ 21 เรื่องที่มาของ 72 เสียงเอาไว้ก่อน หลังฝ่ายค้านขอเวลา 2 สัปดาห์ โดยทุกฝ่ายยืนยันไม่มีการเพิ่มจำนวนเสียงอีกแล้วยังคงไว้ 72 เสียงที่จะใช้ในการเลือกตั้ง ซึ่งประเด็นที่เห็นไม่ตรงกันก็คือที่มาของตัวแทนจากลีกภูมิภาคทั้ง 6 ภาคจำนวน 30 เสียงที่ต้องการหารือถึงการได้มาให้ชัดเจนขึ้น ''บังยี'' ยินดีร่วมหารือด้วย มั่นใจเลือกตั้งได้ไม่เกิน 30 ก.ย. ตามกรอบของฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »