ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์จีสสุดปลื้ม!!รับไม่ต้องเสียเวลาคิดเมื่อไบรอันโทรมา

บอร์จีสสุดปลื้ม!!รับไม่ต้องเสียเวลาคิดเมื่อไบรอันโทรมา

Posted 11/08/2013 by goal.com

 

อดีตโค้ชยาสูบ เผยว่า ตนไม่ต้องเสียเวลาตัดสินใจเลย เมื่อ ไบรอัน มาร์คา บิ๊กบอสแห่งค่าย “มังกรไฟ” โทรมาขอให้ไปช่วยคุมทีม พร้อมตบปากรับคำทันทีแม้ได้สัญญาระยะสั้น

โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือคนใหม่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองไม่ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ เมื่อ ไบรอัน แอล มาร์คาร์ ประธานสโมสร ได้โทรศัพท์มาขอให้ไปช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2013 แม้จะได้รับสัญญาเพียง 3 เดือนเท่านั้น

บีอีซี เทโรศาสน ต้องดัน โชคทวี พรหมรัตน์ และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค มาเป็นกุนซือขัดตาทัพ แต่ผลงานการคุมทีม 2 นัด ไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอลเท่าที่ควร ทำให้สโมสรต้องหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทีม ก่อนจะตกลงใช้งานอดีตกุนซือผู้พาพนักงานยาสูบคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

บอร์จีส ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย ก่อนเริ่มงานประเดิมเกมแรกกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี วันนี้ (11 ส.ค.56) ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาว่า “เมื่อ คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ ได้โทรศัพท์มาหาผมเมื่อเช้าวันเสาร์ ผมไม่ต้องใช้เวลาคิดเลย ผมตอบตกลงทันที มันเป็นข้อเสนอที่ผมรออยู่ เทโรฯเป็นสโมสรใหญ่ของเมืองไทย ไม่ว่าใครก็คงไม่ปฏิเสธหรอก ”

“ระยะเวลา 3 เดือนของผม มันไม่ง่ายเลย ผมต้องการเรียกความเชื่อมั่นของทีมกลับคืนมาให้เร็วที่สุด ผมเชื่อว่าทีมจะกลับมาสู่เส้นทางที่ดีอีกครั้ง”

นอกจากนี้ กุนซือแห่งค่ายมังกรไฟ ได้กล่าวถึงเรื่องผู้เล่นของทีมว่า “ผมได้พูดคุยกับนักเตะในวันนี้แล้ว พวกเขาเป็นผู้เล่นหนุ่มที่มีศักยภาพ เราต้องการชัยชนะนัดแรกกับ สุพรรณบุรี เอฟซีเท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอร์โมน! สถิติแฉเซราะกราวฉะกิเลน'อะดรีนาลีน'พุ่งปรี๊ด
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs เอสซีจี เมืองทองฯ มีความเลือดเดือดยิ่งกว่า 'ฮอร์โมน เดอะ ซีรีส์' มากแค่ไหน ก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะลงดวลแข้งวัน อาทิตย์นี้ มาเช็คความดุกันด้วยสถิติเหลือง-แดงกัน
  • โหวตรับกฎใหม่72เสียงตามฟีฟ่ากลับไปหารือให้ชัดเจนภายใน2สัปดาห์
    สมาชิกสโมสรมีมติเห็นชอบร่างธรรมนูญใหม่โหวตให้ผ่าน มีแค่ 2 เสียง ที่ไม่เห็นด้วย แม้ว่าจะยอมรับร่าง แต่ที่ประชุมได้สงวนสิทธิ์ข้อ 21 เรื่องที่มาของ 72 เสียงเอาไว้ก่อน หลังฝ่ายค้านขอเวลา 2 สัปดาห์ โดยทุกฝ่ายยืนยันไม่มีการเพิ่มจำนวนเสียงอีกแล้วยังคงไว้ 72 เสียงที่จะใช้ในการเลือกตั้ง ซึ่งประเด็นที่เห็นไม่ตรงกันก็คือที่มาของตัวแทนจากลีกภูมิภาคทั้ง 6 ภาคจำนวน 30 เสียงที่ต้องการหารือถึงการได้มาให้ชัดเจนขึ้น ''บังยี'' ยินดีร่วมหารือด้วย มั่นใจเลือกตั้งได้ไม่เกิน 30 ก.ย. ตามกรอบของฟีฟ่า
  • ชิตชนก : 3แต้มของเมืองทองสำคัญกว่าการเจอบุรีรัมย์
    ชิตชนก ไชยเสนสุรินทร เผยเขาต้องการให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเก็บ 3 แต้มทีไอโมบาย สเตเดี้ยม มากกว่าการที่ตัวเองจะต้องลงเล่นพบกับทีมเก่า
  • เปลี่ยนขั้ว! 'เปาอั๋น' เลิกหนุน 'บังยี' ชู 'บิ๊กกร็อง' นั่งนายกแทน
    รมย์ อั๋นประเสริฐ อดีตผู้ตัดสิดบอลโลก "ฟรองซ์ 98" รับไม่ได้กับการบริหารงานของสมาคมฟุตบอลชุดปัจจุบัน รวมทั้งปัญหาผู้ตัดสินที่แก้ไม่ตก จนขอย้ายขั้วไปสนับสนุน บิ๊กกร๊อง เต็มตัวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »