ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » รายชื่อดาราหนุ่มสุดฮอตลุ้นรับบทแบทแมนคนใหม่

รายชื่อดาราหนุ่มสุดฮอตลุ้นรับบทแบทแมนคนใหม่

Posted 11/08/2013 by kapook

 

แน่นอนว่าเมื่อมีการยืนยันว่าใน Man of steel 2 จะมีแบทแมนรวมอยู่ด้วย ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นแบทแมนคนใหม่เร็วขึ้น แทนที่จะต้องรอชมใน Justice League ต้องทำให้คนยิ่งตั้งตารอติดตามข่าวกันมากขึ้นแน่นอนอยู่แล้ว ว่าใครจะได้รับบทแบทแมนคนใหม่กันแน่
 
ซึ่งล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ตอนนี้นักแสดงที่ถูกพิจารณาสำหรับบทแบทแมนมีอยู่ด้วยกัน 5 คน ได้แก่ จอช โบรลิน (Josh Brolin) วัย 46 ปี, ไรอัน กอสลิง (Ryan Gosling) วัย 32 ปี ที่อายุน้อยที่สุดในจำนวนนี้, ริชาร์ด อาร์มิเทจ (Richard Armitage) วัย 41 ปี, โจ แมนเกนเนโล่ (Joe Manganiello) วัย 36 ปี, แมกซ์ มาร์ตินี (Max Martini) วัย 43 ปี และ แมทธิว กูดด์ (Matthew Goode) วัย 35 ปี
 
 โดยแหล่งข่าวอ้างว่าในจำนวนนี้ จอช โบรลิน เป็นตัวเก็งที่มีลุ้นมากที่สุด แม้ว่าตอนนี้ทางค่าย Warner Bros. จะยังไม่ได้ทำการออดิชั่นอย่างเป็นทางการก็ตาม เพราะ เดวิด เอส โกเยอร์ (David S. Goyer) คนเขียนบทของเรื่องก็ยังเขียนสคริปต์สำหรับ Man of steel 2 ไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ
 
เพราะฉะนั้นจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ และคงต้องรอจนกว่าการเขียนบทจะเสร็จเรียบร้อย ทางทีมงานจึงจะเลือกได้ว่านักแสดงคนไหนมีคาแรคเตอร์เข้ากับบทบาทที่วางเอาไว้เพื่อประกบคู่กับซูเปอร์ฮีโร่ซูเปอร์แมนใน Man of steel 2 มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แหยม ยโสธร 3” รวมพลชาวแหยมฯ ตัดริบบิ้นความฮา ครบรอบ 8 ปีตำนานรักรากหญ้า
    สิ้นสุดการรอคอยเสียที สำหรับหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับและนำแสดงของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวความฮารอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนแหยม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่มีชื่อว่า “แหยม แอนด์ เดอะ แฟมิลี่ รียูเนี่ยน ไนท์” ให้สมกับวาระครบรอบ 8 ปีหนังรักรากหญ้าสุดคลาสิคที่อยู่ในใจคอหนังทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงสายเลือดแหยมก็ขนกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • 1หญิงกับแฝดชาย "รักร้อนซ่อนตัณหา"
    หนังกิมจิจี๊ดจ๊าดอีกแล้ว! ''ซีเคร็ต เลิฟ'' (Secret Love) ออกฉายเมื่อปี 2010 หรือในชื่อภาคภาษาไทย ''รักร้อนซ่อนตัณหา''
  • เจ๋ง ! รวมรถจาก Transformer 4 ทั้ง 10 คัน
    แฟนหนัง Transformer ทุกคนรู้ดีว่าเวลาที่หุ่นยนต์แปลงเป็นรถนั้น มันเท่ไม่แพ้กับตอนเป็นหุ่นรบเลย แถมยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายทั้งหลายชอบเรื่องนี้กันเป็นพิเศษอีกด้วย ดังนั้นเมื่อ Transformer 4 ค่อย ๆ ทยอยเผยภาพรถใหม่ออกมาเรื่อย ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมภาพและข้อมูลเกี่ยวกับรถทั้งหมดใน Transformer 4 จากเว็บไซต์ Screen Rant มาฝาก ให้แฟนตัวจริงได้ติดตามกัน ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเล
  • “กระแสหนังดี Last Summer ฤดูร้อนนั้นชั้นตาย ค่ายหนังใหม่ Talent 1”
    "กระแสหนังดี Last Summer ฤดูร้อนนั้นชั้นตาย ค่ายหนังใหม่ Talent 1" ขอบคุณกระแสต้อนรับภาพยนตร์ "Last Summer ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย" อบอุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »