ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ย้ำรอบที่ร้อย!รูนไม่ได้มีไว้ขาย

มอยส์ย้ำรอบที่ร้อย!รูนไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 12/08/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี ไม่ได้มีไว้ขาย และนักเตะจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป ระบุ ตนกับ "รูน" ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน พร้อมเผย จะพยายามดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งให้ได้เร็วๆ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ตนกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด ไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น พร้อมย้ำอีกรอบ "รูน" ไม่มีทางโดนขายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

ช่วงที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นข้อเสนอขอซื้อ รูนี่ย์ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ ไปแล้ว 2 ครั้ง แต่โดนปฏิเสธกลับมาตลอด โดย มอยส์ ประกาศยืนยันอีกรอบว่า อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน กับตน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน

มอยส์ สวนกลับกรณีที่มีข่าวลือว่า ดาวยิงวัย 27 ปีเตรียมทิ้งต้นสังกัด เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้กับทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ รวมทั้งอธิบายเหตุผลที่นักเตะซ้อมกับทีมสำรองของ "ผีแดง" ว่า "เราไม่ต้องการขาย เวย์น ผมไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับ เวย์น เลย และเหตุผลที่เขาต้องไปฝึกซ้อมกับทีมสำรอง เพราะเขาต้องการแบบนั้น เนื่องจากเขายังไม่สามารถเข้าปะทะได้"

ส่วนกรณีที่ รูนี่ย์ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ แมตช์อุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ วันพุธที่ 14 ส.ค.นี้ โดย มอยส์ เผยว่า "ผมอยากให้เขาร่วมทีมชาติอังกฤษ เขาลงฝึกซ้อมร่วมกับเราเมื่อวาน (วันเสาร์) เขายังไม่พร้อม บางทีคุณอาจเห็นเขาลงเล่นเกมนั้น ไม่แน่เขาอาจจะได้ลงสนามนิดหน่อย"

"เขายังไม่ได้ลงสนามอีกเลยหลังจากที่ลงเล่นไป 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล เบติส เมื่อมีปัญหาบาดเจ็บที่ไหล่ นับตั้งแต่ที่เขากลับมาร่วมทีมช่วงปรีซีซั่น เขาก็ยังไม่ได้ลงสนามอีกเลย บางทีคุณก็ไม่ควรคาดหวังกับใครสักคนที่ไม่ได้ลงสนามมานานได้หรอก"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า จะดึงตัวนักเตะใหม่มาเสริมแกร่งให้ได้ หลังพลาดได้ตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า "ผมหวังไว้เช่นนั้น เรามีการเคลื่อนไหวมาตลอด และช่วงตลาดซื้อขายนักเตะใกล้ปิดตัวแล้ว แต่ถ้าเราต้องเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยสิ่งที่เรามีอยู่ ผมก็พอใจนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีแกน 0-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ประเดิมแมตช์คุมทัพอย่างเป็นทางการ ของ เดวิด มอยส์ ด้วยการบดเอาชนะ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก 2-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมาคนเดียวสองประตู ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีเหมา!ผีอัดวีแกน2-0ซิวโล่ห์คอมมิวนิตี้ฯ
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ประเดิมแมตช์คุมทัพอย่างเป็นทางการ ของ เดวิด มอยส์ ด้วยการบดเอาชนะ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก 2-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมาคนเดียวสองประตู ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ของใหม่!มอยส์เล็งสอยกองด็อกเบียจากเซบีย่า
    สื่อแดนกระทิงดุ ลือ เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังวนเวียนมองหานักเตะในตลาดแดนกระทิง ล่าสุดเตรียมเข็มไปหา เจฟฟรีย์ กองด็อกเบีย ห้องเครื่องวัย 20 ปีของ เซบีย่า ที่ฟอร์มโดดเด่น และเพิ่งช่วยทีมฝรั่งเศสชุดเล็ก คว้าแชมป์โลก 2013 มาหมาดๆ
  • ผีซึม!รูนยังไม่หายเดี้ยงอดฉะวีแกน
    "บีบีซี" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวยน์ รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ต้นสังกัดจะเจอกับ วีแกน ในวันอาทิตย์นี้เป็นที่แน่นอน หลังเจ้าตัวยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่ แม้แข้งวัย 27 ปี จะประกาศชัด พร้อมไปร่วมทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ สกอตแลนด์ วันพุธนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »