ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของใหม่!มอยส์เล็งสอยกองด็อกเบียจากเซบีย่า

ของใหม่!มอยส์เล็งสอยกองด็อกเบียจากเซบีย่า

Posted 11/08/2013 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุ ลือ เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังวนเวียนมองหานักเตะในตลาดแดนกระทิง ล่าสุดเตรียมเข็มไปหา เจฟฟรีย์ กองด็อกเบีย ห้องเครื่องวัย 20 ปีของ เซบีย่า ที่ฟอร์มโดดเด่น และเพิ่งช่วยทีมฝรั่งเศสชุดเล็ก คว้าแชมป์โลก 2013 มาหมาดๆ

 "กอนช่า เอสปินา" สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวใหม่ บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยังคงขนขวายหานักเตะกองกลางมาเสริมทัพ และแม้วืด เชส ฟาเบรกาส ของ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว แต่ก็ยังป้วนเปี้ยนอยู่ในตลาด ลา ลีกา สเปน โดยลือว่า เตรียมเบนเข็มไปหาเป้าหมายอันดับรองลงไปอย่าง เจฟฟรีย์ กองด็อกเบีย กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็ก ของ เซบีย่า 
 
เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ของยูไนเต็ด ประสบปัญหาในการล่าผู้เล่นที่เล็งเอาไว้ โดยเฉพาะแผงกลางที่วืด เชส ฟาเบรกาส ที่ไม่อยากย้ายทีม ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อีกหนึ่งเด็กปั้นบาร์ซ่า ก็เลือกย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ทำให้หลายวันมานี้ มีข่าวลือว่า มอยส์ สนใจนักเตะหลายๆ คน ตั้งแต่ศิษย์เก่า มารูยาน เฟลไลนี่ ของ เอฟเวอร์ตัน หรือ ลูก้า โมดริช ของ เรอัล มาดริด
 
แต่ล่าสุด สื่อสเปน ลือว่า มอยส์ มีอีกหนึ่งตัวเลือกที่ลิสต์เอาไว้ คือ กองด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวรุ่งเซบีย่า ที่เชื่อว่าเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เช่นกัน หลังจาก ดาวเตะวัย 20 ปี ทำผลงานโดดเด่นช่วยทีม "ตราไก่" ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี คว้าแชมป์โลก สดๆ ร้อนๆ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดถึงยแม้ว่า เซบีย่า จะไม่อยากขายนักเตะที่เพิ่งซื้อมาจาก ล็องส์ เมื่อปีก่อน แต่พวกเขาน่าจะพร้อมเจรจาหากได้รับค่าตัวที่พึงพอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซึม!รูนยังไม่หายเดี้ยงอดฉะวีแกน
    "บีบีซี" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวยน์ รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ต้นสังกัดจะเจอกับ วีแกน ในวันอาทิตย์นี้เป็นที่แน่นอน หลังเจ้าตัวยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่ แม้แข้งวัย 27 ปี จะประกาศชัด พร้อมไปร่วมทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ สกอตแลนด์ วันพุธนี้ก็ตาม
  • รักตลอดไป!วาเลนเซียสักชื่อเบนิเตซที่ไหล่
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์แสดงความรักที่มีต่อ คริสเตียน เบนิเตซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วยการสักชื่อ"ชูโช่" ซึ่งเป็นชื่อเรียกของเบนิเตซไว้ที่หัวไหล่ โดยมีวันเดือนปีเกิดอยู่ใต้ชื่อและวันเดือนปีที่เสียชีวิตไว้ใต้หมายเลข 11 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อประจำของเบนิเตซ ทั้งนี้ดาวเตะผีแดงเผยผ่านทวิตเตอร์ว่าเบนิเตซเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆของเขา "พี่ชาย ทำไมต้องตอนนี้ คุณยังคงเป็นพี่ชายของผมเสมอ นี่เป็นเรื่องที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับน้องชายคนนี้"
  • ผีจัดโรบิน-ซาฮาผนึกซัดลาติกส์:คอมมิวนิตี้ชิลด์
    นี่คือสัญญานที่บ่งบอกว่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกำลังจะระเบิดความัน อีกครั้ง...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาร เพอร์ซี่ ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า และส่ง วิลฟรีด ซาฮา ลงตัวจริงหนุนเกมรุก แมตช์ปะทะเดือด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ชิลด์ อังกฤษ 2013 คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้
  • ริโอซึ้งใจคนมาร่วมงานเทสติโมเนียล
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปลื้มใจสุดๆ และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมงานเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเอง แม้จะผิดหวังที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เซบีย่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่จะขอแก้ตัวด้วยการช่วย "ผีแดง" ล้ม วีแกน แอธเลติก คว้าโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »