ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักตลอดไป!วาเลนเซียสักชื่อเบนิเตซที่ไหล่

รักตลอดไป!วาเลนเซียสักชื่อเบนิเตซที่ไหล่

Posted 11/08/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์แสดงความรักที่มีต่อ คริสเตียน เบนิเตซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วยการสักชื่อ"ชูโช่" ซึ่งเป็นชื่อเรียกของเบนิเตซไว้ที่หัวไหล่ โดยมีวันเดือนปีเกิดอยู่ใต้ชื่อและวันเดือนปีที่เสียชีวิตไว้ใต้หมายเลข 11 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อประจำของเบนิเตซ ทั้งนี้ดาวเตะผีแดงเผยผ่านทวิตเตอร์ว่าเบนิเตซเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆของเขา "พี่ชาย ทำไมต้องตอนนี้ คุณยังคงเป็นพี่ชายของผมเสมอ นี่เป็นเรื่องที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับน้องชายคนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดโรบิน-ซาฮาผนึกซัดลาติกส์:คอมมิวนิตี้ชิลด์
    นี่คือสัญญานที่บ่งบอกว่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกำลังจะระเบิดความัน อีกครั้ง...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาร เพอร์ซี่ ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า และส่ง วิลฟรีด ซาฮา ลงตัวจริงหนุนเกมรุก แมตช์ปะทะเดือด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ชิลด์ อังกฤษ 2013 คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้
  • ริโอซึ้งใจคนมาร่วมงานเทสติโมเนียล
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับปลื้มใจสุดๆ และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมงานเทสติโมเนียล แมตช์ ของตัวเอง แม้จะผิดหวังที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เซบีย่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่จะขอแก้ตัวด้วยการช่วย "ผีแดง" ล้ม วีแกน แอธเลติก คว้าโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • ร็อบโบ้ชี้ข้อเสนอเชลซีเหมือนดูถูกคุณค่ารูนี่ย์
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หาก เชลซี ขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ในราคา 25 ล้านปอนด์จริงๆ ก็ไม่ต่างจากการดูถูกนักเตะ ที่อายุ 27 ปี และเป็นหนึ่งใน 6 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แถมกระตุ้น หัวหอกผู้ดี มีสมาธิต่อเกม และอยู่กับทีมต่อไป
  • รูนสุดปลื้ม! มีชื่อติดทัพสิงโตฯ แม้ไม่ได้ลงเตะปรีซีซั่น
    เวย์น รูนีย์ ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ สก็อตแลนด์ ทั้งที่ยังไม่ได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »